หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระวัง true protect ต่ออายุอัตโมมัต
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ใครที่สมัคร true protect ต้องระวังให้ดีดี เราใช้โทรศัพท์มา 2ปี แล้วเครื่องก็ขายไปแล้ว แต่ true protect ยังเรียกเก็บเงินยุ จริงๆ หมดอายุตั้งแต่ 1 ปี แต่ต่ออัตโนมัติโดยไม่สอบถามลูกค้าเลย เราเปนคนไม่ดูบิล ยอดมาเท่าไหร่ก็กดจ่ายไป เราใช้แพ็กเก็จ 699 แต่จ่ายเดือนละ 774 บาท ยุๆเดือน มกรายอดขึ้นมา 955 บาทถึงได้มาดูบิล สรุปเรียกเก็บ true protect เรากดยดเลิก วันที่ 02/03 บิลตัดยอดวันที่ 15 แต่ไปยกเลิกให้วันที่ 18/03 ทำให้เราต้องจ่าย ไอ้
true protect ไปอีกเดือน เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภคอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก true protect ยังไง จริง ๆ แล้วหมดอายุ 1 ปีแล้ว ไม่น่าต่ออัตโนมัตินะครับ
ยกเลิก true protect ยังไง จริง ๆ แล้วหมดอายุ 1 ปีแล้ว ไม่น่าต่ออัตโนมัตินะครับ มันเหมือนมัดมือชก ค่าบริการจริงๆ 699 + vat 7 = 748 บาท ไม่เกินนี้ แต่คุณเรียกเก็บยอดมา 953.37 บาท พอสอบ
สมาชิกหมายเลข 7049906
โมโหกับ True Protect และ 1242 มาก !!
โดนทรู เก็บค่า True Protect 3 รอบบิล รอบบิล1 มกราคม65 ติดต่อ 1242 รับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อมา เงียบหาย เจ้าหน้าที่คนที่1 รอบบิล2 กุมภาพันธ์65 ตืดต่อ 1242 รับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้
สมาชิกหมายเลข 1088820
คิดยังไงกับทรูมูฟที่ขี้โกงและหลอกลวงลูกค้า
เจ้าหน้าที่โทรหาเราบอกว่าโปรรายเดือนเราจะหมดอายุไม่สามารถใช้ได้ แนะนำโปรใหม่ให้ราคาเพิ่มจากเดิมนิดหน่อย แต่บอกข้อมูลโปรนั้นไม่ครบทั้งที่เราถามซ้ำก็ยังตอบแบบเดิม และแถมเน็ตให้อีก 10GB เราก็โอเคตามที่มั
สมาชิกหมายเลข 1982052
ขอร้องเรียน truemove H เรื่องค่าบริการ SMS อัติโนมัติ
ดิฉันเป็นลูกค้า truemove H ระบบรายเดือนค่ะ มีเรื่องอยากจะร้องเรียน และขอเรียกเงินคืนเนื่องจากมี SMS อัตโนมัติเข้ามา โดยที่ดิฉันไม่รู้ตัวเลย มารู้อีกทีตอนเห็นบิลเรียกเก็บเงิน ดิฉันจึงอยากจะเตือนภัยเร
หัวใจอยู่ใกล้แม่
งงกับเน็ตบ้านทรู ติดตั้ง 26/03/64 วันนี้ 1/04/64 บิลแจ้งยอดชำระมาแล้วว่ามียอดชำระที่ห้าร้อยกว่าบาท
ตอนคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะคิดยอดชำระเป็นเฉลี่ยต่อวัน แล้ววันนี้บิลแจ้งยอดมา ห้าร้อยกว่าบาท ทั้งๆที่ติดโปร499 คืองงอ่ะ เอาเปรียบกันไปหารือเปล่า แล้วเพิ่งติดตั้งได้แค่5-6วันเอง คิดเต็มเลย งง
สมาชิกหมายเลข 6161529
ห้างดัง ทำแบบนี้มีความผิดมั๊ยครับ เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่ ?
ห้างดัง ทำแบบนี้มีความผิดมั๊ยครับ (เพิ่งซื้อมาเมื่อกี้ เป็นของลดราคาก็จริงแต่ได้ดูวันที่แล้ว เห็นว่าหมดอายุวันนี้ ซื้อมากะว่าจะกินเลย... ป้ายลดราคาบอกว่า...หมดอายุวันที่ 02/03/2016 ซื้อมาว่าจะกินเลย แ
poppoomi
ใครที่ถือบัตรเครดิตของ Citi และ UOB ตรวจสอบรายการในใบแจ้งหนี้เดือนล่าสุดด้วย (เดือนพฤษภาคม 2567)
ใครที่ใช้บัตรเครดิต Citi และ UOB และมีการชำระยอดเต็มจำนวน กรุณาตรวจสอบใบแจ้งหนี้รอบบิลปัจจุบัน (พฤษภาคม 2567) ด้วย คุณอาจจะมีรายการ ค่าปรับ/ดอกเบี้ย/ค
The Monkey Man
ทรูแย่มาก เปิดเบอร์โดยที่เราไม่รู้เรื่องแล้วมาเรียกค่าเก็บบริการ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ แย่มาก
มีพนักงานทรูโทรมาค่ะบอกจะให้ซิมฟรีเราบอกขอคิดดูก่อน เค้าก็ตื้อบอกให้ไปรับซิมที่ทรูช็อปเลยเราไม่ได้ไปไม่ได้สนใจอะไร มาวันนี้เราเพิ่งสังเกตในแอพทรูเซอร์วิชว่ามียอดค้างชำระของเบอร์แปลกที่เราไม่รู้จัก เข้
สมาชิกหมายเลข 8529102
โดน True เก็บค่าบริการโรมมิ่งส่วนเกิน 8000 กว่า ทั้งๆที่ซื้อแพกเกจโรมมิ่งและเพิ่งใช้งานได้ไม่ถึง 1 กิ๊ก
โดนระงับเบอร์โทรศัพท์ เนื่องจากมีการใช้บริการเกินวงเงินซึ่งไม่ทราบว่ามาจากค่าใช้จ่ายในส่วนใด แต่เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือที่เป็นประโยชน์ ทำให้แฟนของดิฉันต้องไปดำเนินเรื่องที่
สมาชิกหมายเลข 3897737
อยากจะให้ระวังครับ ใครใช้ internet True
เรื่องของเรื่องผมโทรไประงับสัญญาณ และขอใฟ้ยกเลิกแล้วฒจะไปคืนอุปกรณ์ แต่ไปๆมาๆ เอ๊ะใจ เรื่องบิล ที่ดูในระบบเลยโทรไป call center คุยและให้เขาเช็ค สรุป วันที่ผมโทรเดือนก่อน ที่ให้ระงับสัญญาณ และแจ้งยกเล
blackcat13
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระวัง true protect ต่ออายุอัตโมมัต
true protect ไปอีกเดือน เหมือนเอาเปรียบผู้บริโภคอะ