หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามแพคเกจรายเดือนเอไอเอสครับโทรคอลเซ็นเตอร์มีแต่ข้อความอัตโนมัต
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
พ่ออยากใช้เอไอเอสรายเดือนแบบที่เน็ตลดสปีดได้แต่เราไม่รู้อันไหนอ่านแพคเกจก็ไม่แน่ใจว่าคือแพคเกจที่เน็ตลดสปีดไหมสอบถามเอไอเอสครับมีแพคเกจรายเดือนอันไหนที่เป็นแบบเน็ตลดสปีดบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา2วันติดวันแรก15เบอร์วันที่2เกือบ10เบอร์
แทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตเลยหลังจากที่เราด่ามันก่อนวางสายแล้วมันเอาเบอร์ใหม่โทรไปเรื่อยๆ สงสัยมันแค้นใจที่เราด่ามันว่าลูกอีหน่อTad ไม่มีปัญญาหางานดีๆทำจนต้องแบกกีกี้ี้ี้ไปเป็นคอลเซ็นเตอร์แถวชายแดน หลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 8028146
อยากทราบโปรเปลี่ยนค่ายดีแทค
ปัจจุบันใช้แพคเกจรายเดือนอยู่ ของ เอไอเอส และกำลังหมดสัญญาสิ้นเดือนนี้ ล่าสุด ได้ข้อความจาก เอไอเอส จะต่อ แพคเกจให้ แต่ลดราคาให้แค่ 25% จากเดิม 50% ล่าสุด เห็นแพคเกจดีแทคย้ายค่ายแล้ว ราคาไม่ต่างจากเดิ
son&sai
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
คือเราจ่ายบิลตัดรอบไปแล้วเมื่อเช้า โดยจ่ายบิลผ่านทางธนาคาร(เพราะตอนนั้นพนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกให้เราจ่ายผ่านธนาคารได้เลยเมื่อถึงวันตัดรอบบิล) แต่มันยังขึ้นแบบนี้ แล้วการชำระค่าบริการล่วงหน้าก็เพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 8547306
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
เปลี่ยนแพกเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพคเกจต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5591634
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือน DTAC ยังไงให้ถูกลง
เพื่อนๆทำการเปลี่ยนแพคเกจหลัก dtac ยังไงคะ คือเราอยากลดค่าแพคเกจที่เหมาะกับการใช้งานของเรา ปัจจุบันเราจ่าย 6xx บาทค่ะ กดเข้าไปในแอพ ก็เปลี่ยนได้แต่ที่จะให้เลือกมีแต่แพคที่แพง ส่วนแพคที่ถูกคืออยู่ไหนหา
สมาชิกหมายเลข 6531362
ทำไมจู๋ๆเน็ตAisก็ไม่ต่อแพคเกจเน็ตให้?
ปกติใช้ซิมของเอไอเอสค่ะ ใช้เเพคเกจเน็ตเติมเงินแบบรายเดือนมาตลอดแต่อยู่ๆเดือนนี้เติมเงินเข้าไปแล้วไม่ต่ออายุอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ แต่ว่าหักเงินที่เติมไปเลย49บาทค่ะ คืออยากรบกวนสอบถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นและท
สมาชิกหมายเลข 3784242
Dtac โทรมาหลอกให้สมัครอินเตอร์เน็ต
แย่มาก dtac โทรมาหลอกเราว่าโปรโมชั่นพิเศษ แพ็คเกจรายเดือน 199 บาท เราที่มีแพลนจะเปลี่ยนแพ็คเกจหลักอยู่แล้วเห็นว่าราคาดี เลยกดสมัครไป คิดว่าพอสมัครแพ็คเกจใหม่อันเก่าคงยกเลิก สุดท้ายมาดูในแอพdtac กลับเป
สมาชิกหมายเลข 4472685
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามแพคเกจรายเดือนเอไอเอสครับโทรคอลเซ็นเตอร์มีแต่ข้อความอัตโนมัต