ทรูมูฟตัดบิลรอบเดือนมาเกินทำยังไงได้บ้างคะ?

สวัสดีค่ะ เราใช้บริการเน็ตจากทรูมูฟโดยจ่ายเป็นรอบเดือน เดือนละ200บาท เราจ่ายทุกเดือนค่ะ เมื่อวันที่18ที่ผ่านมาเราไม่ได้จ่ายต่อเพราะไม่ได้ใช้เน็ต เป็นช่วงปิดเทอมพอดีเราเลยคิดจะใช้ไวไฟที่บ้าน ปรากฏว่ามีพนักงานโทรมาแจ้ง ว่าเรามียอดค้างชำระที่214 เราก็ไม่คิดอะไร แม้จะไม่ได้ใช้เน็ต เราก็คิดว่าเขาคงตัดเป็นรอบเดือน ไม่ใช้เขาก็อาจให้สัญญาณอยู่ ผิดที่เราเองที่ไม่ตรวจสอบให้ดี เมื่อวันที่23ที่ผ่านมา พนักงานโทรมาแจ้งว่ากลายเป็น428!! เราตกใจมาก ทักไปสอบถามกับทางเพจ ก็บอกว่าเป็นของเดือนที่แล้ว พอเราเอาสลิปจ่ายบิลให้ดู ก็บอกว่าเดือนก่อนหน้า พอเราเอาให้ดูอีก ก็บอกว่าเดือน12/2023 ผลัดไปเรื่อยๆ ซึ่งในเดือน12/2023 พนักงานโทรมาแจ้งว่าใช้โปรโมชั่นได้ในเดือนที่ 01/2024 จากที่จ่ายปกติ150จะกลายเป็นเดือนละ200 เราก็โอเคตกลง ซึ่งเราก็เลยงงว่ามันเกี่ยวอะไรกับเดือน12/2023 เพราะจำได้ว่าเริ่มมาใช้โปรโมชั่นเดือนที่01/2024 เดือนที่12/2023เรายังใช้เน็ต150อยู่ค่ะ มาวันนี้เราสอบถามเพิ่ม พนักงานบอกว่ามันกลายเป็นของรอบเดือนที่12/03/2024 เราโอเคตรงนี้ไม่ได้จ่าย แล้วพนักงานก็เปลี่ยนมาบอกว่าที่ยังไม่ได้จ่ายอีกบิลเป็นกำหนดชำระ 12/04/2023 ซึ่งยังไม่ถึง? ใช้มาตั้งนานก็พึ่งมาทราบนี่แหละค่ะ ว่ามียอดค้างชำระที่มองไม่เห็นอีก214บาท ทั้งๆที่เดือนที่ผ่านมาก็ไม่มีแจ้งอะไร และบิลยังออกมาอยู่ที่214ทุกๆเดือน เมื่อวานที่ผ่านมาถึงพึ่งรู้ว่าเราไปติดค้างชำระกลายเป็น428บาท ทำไมถึงได้ปุ้ปปั๊บแจ้งแบบนี้คะ ทั้งที่ปกติไม่มีปัญหาอะไร บิลเดือนละรอบ เสียความรู้สึกมากค่ะ เนื่องจากเรายังเป็นเด็กนักเรียนอยู่เงินที่ได้ก็ไม่ได้มากพอขนาดนั้น อุสาอวยค่ายนี้ไว้เยอะไม่น่าเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่