ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้ แต่ต้องการติดต่อเพื่อชำระหนี้เบอร์เก่าในกรณีจะติดตั้งเน็ตแต่ไม่สามารถหาช่องทางได้เลย

คือ ปัจจุบันเรามาอยู่บ้านใหม่เคยติดต่อเรื่องติดเน็ตบ้าน AIS Fiber + พ่วงกับเบอร์มือถือไปแต่ติดหนี้เก่า ทางพนักงานแจ้งว่าให้ใช้ชื่อคนอื่นที่รู้จักได้โดยให้เขาใช้เอกสารเซ็นยินยอม 
ผ่านมา2ปีตอนนี้เราใช้เน็ตบ้านและมือถือเป็นชื่อน้องตลอดแต่ตอนนี้น้องไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันแล้ว เราอยากจะติดต่อเปลี่ยนชื่อข้อมูลของผู้ใช้งานโดยไม่ต้องยกเลิกเบอร์เดิมจะทำยังไงได้บ้างคะ เราไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ เพราะผูกกับธนาคารและธุรกรรมไปเยอะมาก แต่ก็ไม่อยากใช้ชื่อของคนอื่นในการใช้เน็ต ในกรณีนี้ 1.เราจะติดต่อชำระหนี้เบอร์เก่าเพื่อจะได้ใช้ชื่อตัวเองได้  2.เปลี่ยนข้อมูลชื่อผู้ใช้งานAISแต่ประสงค์ที่จะใช้เบอร์เดิมโดยเปลี่ยนเป็นชื่อเราแทน
 (กรณีเจ้าหน้าที่AISผ่านมาเห็นช่วยทีค่ะ)

วอนผู้รู้ช่วยแนะนำทีค่ะ วันที่8/12/2567นี้จะครบรอบบิลแล้วด้วยค่ะ เพี้ยนสะอื้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่