คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8048728
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงเทพเป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ สำหรับปัญหาไม่สามารถทำรายการโอนเงิน/เติมเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้งได้ในวันที่ 19/3/2567 นั้น จากการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบบริการโมบายแบงก์กิ้งพบว่า ระบบงานสามารถใช้งานได้ตามปกติ ทั้งนี้ หากคุณสมาชิกหมายเลข 8048728 ยังไม่สามารถทำรายการได้ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและปรับปรุงบริการ โดยขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและให้บริการทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงเทพเป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ สำหรับปัญหาไม่สามารถทำรายการโอนเงิน/เติมเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้งได้ในวันที่ 19/3/2567 นั้น จากการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบบริการโมบายแบงก์กิ้งพบว่า ระบบงานสามารถใช้งานได้ตามปกติ ทั้งนี้ หากคุณสมาชิกหมายเลข 8048728 ยังไม่สามารถทำรายการได้ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและปรับปรุงบริการ โดยขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและให้บริการทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ทำยังไงดีคะ? ระบบขัดข้องของแอพพลิเคชัน Mobile Banking