ทำยังไงดีคะ? ระบบขัดข้องของแอพพลิเคชัน Mobile Banking

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้แค่ต้องการขอความช่วยเหลือค่ะ

พอดีหนูเป็นนักศึกษาที่จะเริ่มฝึกงาน ทาง รท. ได้เชิญพี่ๆ ทางธนาคาร กท. มาเปิดบัญชี

กว่าเราจะเปิดได้ติดอะไรโน่นนี่ จนวันที่ 19 ก็สมัครลงชื่อผู้เข้าใช้ได้สักที

แต่ประเด็นตรงที่พอแม่โอนเงินเข้าแล้วเราก็อยากลองเติมหรือโอนไปที่ทรูมันนี่ วอลเล็ท

ก็ตามสเต็ปของแอพห่วย ระบบขัดข้อง



นี่เป็นบัญชีแรกที่เปิดแล้วจะเอาไปฝึกงานค่ะ
ความประทับใจเต็ม 0 พาลกว่าจะสมัครได้แล้ว ยิ่งติดลบแบบสามร้อยเปอร์เซนต์สุดๆ
ไม่ทราบว่าพี่ๆน้องๆเพื่อนๆ ทำยังไงกับการที่ไม่สามารถโอนค่าใช้จ่ายไปที่แอพอื่นๆคะ

อยากได้ทางแก้สุดๆ เพราะเบอร์ 1333 งมรอทางคอลเซนเตอร์รับเกือบ 30 นาที จนตังค์ในซิมหมดของเดือนนี้แล้ว
สุดท้ายก็ไม่รับอยู่ดี 

รู้สึกรำคาญมากแต่ยังไงก็ไม่อยากเปิดบัญชีใหม่แล้วค่ะ
(ปล. ถ้าได้เปิดบัญชีทุกคนพอจะแนะนำที่แอพธนาคารเขาไม่มีปัญหาเยอะได้มั้ยคะ อันไหนที่พอสมัครเปิดบัญชีธนาคารทางออนไลน์ได้บ้างมั้ย พอดีขี้เกียจออกไปข้างนอกแล้วค่ะ ปลงจิต)
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8048728

Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงเทพเป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ สำหรับปัญหาไม่สามารถทำรายการโอนเงิน/เติมเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้งได้ในวันที่ 19/3/2567 นั้น จากการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบบริการโมบายแบงก์กิ้งพบว่า ระบบงานสามารถใช้งานได้ตามปกติ ทั้งนี้ หากคุณสมาชิกหมายเลข 8048728 ยังไม่สามารถทำรายการได้ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและปรับปรุงบริการ โดยขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและให้บริการทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ค่ะ

หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่