▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
การพัฒนา Mobile Application
Mobile Application
Krungsri Mobile App
สมาร์ทโฟน
ธนาคากรุงศรีแจ้งว่า ถ้า android ไม่เป็น V 12 จะไม่สามารถใช้งานได้
มีเพื่อนคนไหนเป็น เหมือนกันบ้าง ที่ไม่สามารถถอนเงินได้ แล้วระบบแจ้งขั้นตอนดังนี้
การตั้งค่าบนเครื่องโทรศัพท์ดังนี้
1. ไปที่ “การตั้งค่า" ของ อุปกรณ์ที่ใช้งาน
2. ไปที่ “แอป" หรือ “แอปพลิเคชัน"
3. ค้นหา "การเข้าถึง พิเศษ” หรือ “สิทธิ์ เข้าถึงพิเศษ"
4. ค้นหา “ปรากฏด้าน บนสุด", "แสดงผลอยู่ บนแอปอื่น" หรือ “การวางซ้อนหน้าจอ"
5. ปิดการวางซ้อนหน้าจอ ของแอปพลิเคชันต่างๆ และใช้งาน krungsri app อีกครั้ง
เราสงสัยว่าก่อนหน้านี้ก็ไม่เป็น หลังปีใหม่มา พอจะโอนเงินออกทำไม่ได้
แสดงว่าเราต้องซื้อมือถือใหม่เพื่อให้ใช้งานได้หรอ ในขณะที่ธนาคารอื่น ยังสามารถทำงานได้ปกติ
แสดงว่าต้องย้ายธนาคาร?