หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนเงินแล้วแต่ต่กดผิดเปลี่ยนช่องทางการชำระ Lazada
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
การเงิน
Lazada
สวัสดีค่ะ พอดีโอนเงินไปแล้ว แล้วกดผิดไปกดตรงเปลี่ยนช่องทางการชำระเงินหลังจากชำระสินค้าเสร็จแล้ว พอออกจากหน้านั้นมันขึ้นราคาสินค้าไม่เท่าเดิมแถมยังไม่ได้รับการยืนยันการโอนด้วย ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada Paylater วงเงิน 8,000 ถูกระงับ ทำไงได้บ้าง
Lazada Paylater วงเงิน 8,000 ถูกระงับ - เมื่อก่อน 3,000หรือ 4,000 แล้ววงเงินเพิ่มขึ้นมาเป็น 8,000 - ใช้วงเงิน 8,000 สั่งสินค้า 4-5 รายการ - หลังจากนั้น จะสั่งอีกก็ไม่สามารถใช้ paylater ได้ - ไม่เคยชำ
สมาชิกหมายเลข 2788913
😥เงินใน ลาซาด้า วอเล็ต หาย 😫😫
คือเราได้สั่งซื้อของในลาซาด้า แล้วได้รับสินค้าเสียหายเลยทำการ คืนสินค้าแล้วขอเงินคืน แล้ววันนี้เงินเข้าใน ลาซาด้าวอเลท พี่สาวเราเลยกดไปที่ยืนยันตัวตน แล้วมันให้ยืนยัน ละส่งOTPมา แต่กลับกลายเป็นว่า เงิ
สมาชิกหมายเลข 8561653
ข่าวรมว.คลัง ส่งสัญญาณหนุนใช้เงินคริปโทซื้อสินค้า แล้ว ภาษีละ ++!!?
รมว.คลัง ส่งสัญญาณหนุนใช้เงินคริปโทซื้อสินค้า คาดมีโอกาสได้เห็นภายในปีนี้ https://www.infoquest.co.th/2025/459613 ประเทศไทย มันมีปัญหา เงินนอกระบบ จำนวนมากอยู่แล้ว ทำไม ถึง ยังจะให้ข่
สมาชิกหมายเลข 833530
ชำระเงินยูเมะพลัสไปสัปดาห์กว่าๆแล้วยอดไม่หัก ควรทำยังไงดีคะ
ชำระเงินยูเมะพลัสไปสัปดาห์กว่าๆแล้วยอดไม่หัก ควรทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6239707
ติดต่อพนักงาน AIS ยังไงคะ
พอดีมียอดค้างชำระให้ชำระ พอไปชำระแจ้งพนักงานว่าปิดซิมด้วยแต่พนักงานมัวแต่คุยโทรศัพท์ ไม่รู้ว่าได้ปิดให้ไหม ตอนทำรายการเสร็จให้มาแค่ใบเสร็จที่ชำระยอดแต่ไม่แจ้งเรื่องปิดซิม เลยอยากตรวจสอบให้แน่ใจว่าปิดห
สมาชิกหมายเลข 6952897
Grab food ตัดเงินในบัตรไปแล้ว แต่ขึ้นค้างชำระ ยืนยันให้จ่ายซ้ำ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใครเป็นแบบเราบ้างคะ แล้วแก้ปัญหายังไงได้บ้างคะ? พอดีเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม เราสั่งอาหารผ่านทางแอพปกติเลย แต่รอบแรกเงินในบัตรไม่พอ ระบบแอพก็ขึ้นเตือนตัดบัตรไม่ได้ เราเลยโอนเ
สมาชิกหมายเลข 8582721
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
ปัญหา (1000) ของช็อปปีมีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ
คือว่าเราสั่งของมาแล้วทางร้านส่งมาผิดสี เราต้องการจะคืนสินค้าเพราะสีที่ได้มาเราใช้ไม่ได้ เราลองทำแล้วตอนแรกมันต้องยืนยันกับหมายเลข เราเปลี่ยนหมายเลขใหม่เลยไปตั้งค่าหมายเลขใหม่และอีเมลใหม่ แต่พอมาทำอีก
สมาชิกหมายเลข 7997957
ธนาคารเขาส่งข้อมูลให้กับสำนักงานกฎหมายมากแค่ไหนในกรณีหนี้บัตรเครดิต
พอดีมารดาของเราได้เป็นหนี้บัตรเครดิตของสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง (เกือบครึ่งล้าน) แต่ในช่วงที่เกิดวิกฤตโควิด ท่านป่วยและไม่สามารถที่ธุรกรรมทางการเงินเพื่อชำระหนี้บัตรเป็นรายเดือนได้ เราในฐานะบุตร เลยด้าน
สมาชิกหมายเลข 8581896
ยืนยันตัวตนกสิกรตอนบัตรเก่าหมดอายุ
สงสัยว่าเรายืนยันตัวตนที่ตู้กสิกรแล้วเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความไรแจ้งเตือนในแอปเลยค่ะแอพบอกยืนยันสเเกนใบหน้าสเเกนตรงไหนยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6930804
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การเงิน
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนเงินแล้วแต่ต่กดผิดเปลี่ยนช่องทางการชำระ Lazada