ปัญหาซื้อ S24ultra ผ่านเวป samsung online

สั่งซื้อ s24ulta ออนไลน์ ด้วยโปรโมชั่น เก่าแลกใหม่ 
เอา flip3 128 ทำการแลกกดข้อมูลครบ ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อยได้ คืน 5,000+ค่าเครื่องตีให้1,500(ก็รุ้สึกว่าน้อยแล้วนะ) วันรับเครื่องไปศูนย์ ที่ ซีค่อน บางแค น้องเจ้าหน้าที่ตรวจเครื่องถ่ายรูปส่ง สรุปแจ้งว่าต้องชำระเพิ่ม 1,300 เพราะตีราคาเครื่องให้แค่ 200 ช๊อค1😠มาแล้ว ไอ้เราก็เริ่มไม่อยากได้ละ แต่ถ้ารีฟันกว่าจะได้เงินคืนท่าจะนาน ก็ตกลงโอนไป จบ แกะกล่องเครื่องใหม่ที่ไปรับ S24ultra ตรวจเครื่องแบบยังไม่เปิดเครื่องพบจุดตรงกลางจอชัดมากเลยแจ้งพนักงาน สรุปเปลี่ยนเครื่อง ช๊อค2 😠แต่ ต้องรอส่งเครื่องกลับไปเปลี่ยนทั้งๆที่หน้าร้านก็มีเครื่อง ถามว่ารอนานไหม น้องบอกน่าจะ 7 วัน เพราะติดเสาร์ อาทิตย์ เจริญละ เบื่อ1 😒 น้องพนักงานแจ้งว่าจะโอนเงิน 1,300 คืน ก็ขอเลขบัญชีกันไป สุดท้ายแจ้งว่า ต้องรอทางซัมซุงได้รับเครื่องคืนก่อนจะโอนเงินคืนให้ ละค่อยมาจ่ายวันนัดรับเครื่องใหม่ที่เอาไปเปลี่ยนอีกที ช๊อค3😠 ( รับเครื่องที่ศูนย์ซัมซุง จ่ายเงินในศูนย์ ตรวจเครื่องในศูนย์ แต่บอก ต้องรอทางซัมซุงได้รีบเครื่องคืนก่อนนะจะ ถึงจะทำการโอนคืนให้ แล้วที่ยืนอยุ่นี่ไม่ใช่ศูนย์ซัมซุงหรอวะเนี่ย )
สั่งซื้อออนไลน์เงินก็ชำระไปก่อน ให้เพิ่มก็เพิ่มให้ ( ตกกระไดพลอยโจร ) สรุป ยังไม่ได้เครื่องอีก จะประทับใจดีไหม 
ปล.เป็นลูกค้าซัมซุงตั้งแต่ V200 จนถึงปัจจุบัน แล้วดูสิ่งที่ได้รับ เครื่องนี้คงเป็นเครื่องสุดท้ายของแบรนด์นี้แล้ว เพราะเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ 
อุส่าเสียเวลางานเพื่อไปรับเครื่อง สรุป หยุดฟรีกันไปจร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่