ขอ How to จัดการอารมณ์ตัวเองเมื่อเจอประโยค "เดี๋ยวติดต่อกลับ" , "เร่งประสานงานให้" แล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับ

เพื่อน ๆ เคยเจอกันไหมครับเวลาเราติดต่อบริษัท เจ้าหน้าที่ แอดมินร้านค้าต่าง ๆ เมื่อเราพบเจอปัญหา
มักจะได้คำตอบประมาณว่า "เดี๋ยวจะติดต่อกลับในภายหลัง" แล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
แล้วเมื่อเราทักไปถามย้ำก็จะได้คำตอบกลับมาว่า "เดี๋ยวเร่งประสานงานให้" สุดท้ายก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ

ไม่ว่าปัญหานั้นจะเป็นปัญหาเล็กหรือใหญ่ เราในฐานะลูกค้าที่ได้รับความเสียหาย
จัดการอารมณ์ตัวเองอย่างไร และแก้ไขปัญหานี้อย่างไรกันบ้างครับ
ตอนนี้ทักย้ำไปถามมา 3-4 รอบ รอมาเป็นปีแล้วทางบริษัทก็เงียบไม่ติดต่อกลับ

ล่าสุดส่งเรื่องไปยัง สคบ แล้วแต่ยังติดสถานะ "ส่งต่อเจ้าหน้าที่"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่