▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ปัญหาชีวิต
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ขอ How to จัดการอารมณ์ตัวเองเมื่อเจอประโยค "เดี๋ยวติดต่อกลับ" , "เร่งประสานงานให้" แล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับ
มักจะได้คำตอบประมาณว่า "เดี๋ยวจะติดต่อกลับในภายหลัง" แล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
แล้วเมื่อเราทักไปถามย้ำก็จะได้คำตอบกลับมาว่า "เดี๋ยวเร่งประสานงานให้" สุดท้ายก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ไม่ว่าปัญหานั้นจะเป็นปัญหาเล็กหรือใหญ่ เราในฐานะลูกค้าที่ได้รับความเสียหาย
จัดการอารมณ์ตัวเองอย่างไร และแก้ไขปัญหานี้อย่างไรกันบ้างครับ
ตอนนี้ทักย้ำไปถามมา 3-4 รอบ รอมาเป็นปีแล้วทางบริษัทก็เงียบไม่ติดต่อกลับ
ล่าสุดส่งเรื่องไปยัง สคบ แล้วแต่ยังติดสถานะ "ส่งต่อเจ้าหน้าที่"