โทรสอบถามแล้วทาง Call Center แจ้งว่า ลูกค้าจะได้รับเอกสารคืนภายใน 3-4 สัปดาห์ แต่ตอนนี้
เลย 4 สัปดาห์มาแล้ว และทำการติดตามกับ Call Center มาวันนี้วันที่ 4 แล้ว สุดท้ายมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินไหม
ที่ดูแลเรื่องการคืนเอกสารให้ลูกค้าติดต่อมาอ้างตัวว่าเป็นหัวหน้างาน พอลูกค้าถามก็
ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ แจ้งแต่ว่า ไม่สามารถตอบคำถามลูกค้าได้ขออนุญาตวางสาย เราถามต่อว่าแล้วจะให้
ลูกค้าทำยังไงต่อ ก็ไม่สนใจค่ะ และตัดสายลูกค้าไม่ให้ถามคำถามต่อเลยค่ะ
โทรติดต่อ Call center ยากมาก แจ้งแต่ขณะนี้มีผู้รอสายจำนวณมากให้ติดต่อกลับมาใหม่
ไม่มีใครรับผิดชอบเรื่องเอกสาร หรือตอบคำถามได้เลยค่ะ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้
บ้าง ต้องทำยังไงต่อคะ
#AIA #ร้องเรียน #เอกสารหาย
ตามเอกสารเคลมประกันคืนจาก AIA แล้วเจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้ว่าเอกสารของเราอยู่ที่ไหน แบบนี้ต้องทำยังไงต่อดีคะ
เลย 4 สัปดาห์มาแล้ว และทำการติดตามกับ Call Center มาวันนี้วันที่ 4 แล้ว สุดท้ายมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินไหม
ที่ดูแลเรื่องการคืนเอกสารให้ลูกค้าติดต่อมาอ้างตัวว่าเป็นหัวหน้างาน พอลูกค้าถามก็
ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ แจ้งแต่ว่า ไม่สามารถตอบคำถามลูกค้าได้ขออนุญาตวางสาย เราถามต่อว่าแล้วจะให้
ลูกค้าทำยังไงต่อ ก็ไม่สนใจค่ะ และตัดสายลูกค้าไม่ให้ถามคำถามต่อเลยค่ะ
โทรติดต่อ Call center ยากมาก แจ้งแต่ขณะนี้มีผู้รอสายจำนวณมากให้ติดต่อกลับมาใหม่
ไม่มีใครรับผิดชอบเรื่องเอกสาร หรือตอบคำถามได้เลยค่ะ ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้
บ้าง ต้องทำยังไงต่อคะ
#AIA #ร้องเรียน #เอกสารหาย