คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเราสั่งอาหารผ่านแอปเขียวคือแกงจืดกับกระเพราหอยแมลงภู่ 146 บาทแล้วไรเดอร์ก็มาส่งเราก็จ่ายไป150แล้วเรากินไปได้ประมาณ2:31เขาก็มาส่งแล้วทีนี้เราก็กินตอนแรกก็เอะใจว่าสั่งแมลงภู่แต่ได้หมูกรอบไข่เจียวแต่เราก็คิดว่าร้านน่าจะของหมด(เพราะเราเคยได้ม่ตรงตามที่สั่ง)เลยคิดว่าเป็นแบบนั้นแต่พอ3ทุ่มทางร้านก็โทรมายอกว่าไรเดอร์ส่งอาหารผิดเขาก็ถามว่าเรากินไปรึยังเราก็ตอบว่ากินแล้วร้านก็เลยบอกว่างั้นไม่เป็นไรค่ะให้ไรเดอร์รับผิดชอบ อ้อลืมบอกค่ะว่าตอนเขาเอามาส่งเขาก็กดจบงานทั้งๆที่เรายังไม่จ่ายเงินด้วยซ้ำเราต้องกลับมาดูใน ทรศ ว่าที่สั่งราคาเท่าไหร่เพราะปกติเราจะถามไรเดอร์ตลอด ต่อค่ะแล้วสักพักไรเดอร์ก็โทร เบอร์มาหาเราแล้วบอกว่าส่งผิดเราก็บอกว่ารู้แล้วค่ะร้านพึ่งโทรมาบอก เขาก็บอกว่ากระเพราหอมแมลงภู่ราคาไม่เท่ากันกับหมูกรอบไข่เจียว เขาบอกของที่ลูกค้าสั่งมัน50แต่หมูกรอบมันแพงกว่า เราก็เลยบอกว่า ค่ะ เขาก็เงียบไปแล้วเขาก็บอกว่า ลค จะขอเงินคืนเราก็คิดในใจว่าเราจะต้องเสียค่าอาหาร2รอบหรอ เราก็ตอบเขาว่าค่ะฟิวแบบจะให้เราทำยังไงหรออะไรแบบนี้ แล้วเขาก็บอกงั้นเดี๋ยวบอก ลค เองแล้วก็ตัดสายไป เราจำได้ว่าหอยแมลงภู่มันมากกว่า50พอเราเข้ามาดูราคาแล้วหอยแมลงภู่69 บาท ตอนนี้เรารู้สึกกินข้าวไม่อร่อยเลยอ้ะ
เขา=ไรเดอร์นะคะ
เราจำเป็นต้องรับผิดชอบไหมค่ะที่เขาเอาอาหารให้เราผิดแล้วเราก็ไม่โทรไปถามร้านก่อนด้วยเพราเคยชินที่ได้ของไม่ค่อยจะตรงตามที่สั่งเท่าไหร่
รู้สึกผิดยังไงก็ไม่รู้นะคะ
ไรเดอร์
เขา=ไรเดอร์นะคะ
เราจำเป็นต้องรับผิดชอบไหมค่ะที่เขาเอาอาหารให้เราผิดแล้วเราก็ไม่โทรไปถามร้านก่อนด้วยเพราเคยชินที่ได้ของไม่ค่อยจะตรงตามที่สั่งเท่าไหร่
รู้สึกผิดยังไงก็ไม่รู้นะคะ