เริ่มจากการที่ โอนเงินชำระค่าบริการรายเดือนผิดเบอร์ ผิดไป 1 ตัวหลัง คือกดพลาดและรีบกด
ขั้นตอนแรก เราโทรไปหา Call center True ที่เบอร์ 1242 ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งจะตรวจสอบให้ และจะดึงเงินคืนภายใน 3 วัน แต่ประเด็นอยู่ตรงนี้ค่ะ ดึงไม่ได้เนื่องจากเบอร์ที่เราโอนผิดไป เงินก็ไม่เข้าเบอร์นันเหมือนกัน ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะให้ทาง IT เช็คอีกที แล้วก็หายไปอีก 3 วัน เราเลยร้อนใจ โทรไปหาcall center ใหม่อีก เจ้าหน้าที่คนนี้ดีมาก น่าจะชื่อเสาวลักษณ์ แจ้งว่าจะทำเรื่ิองส่งใหม่และจะตามให้ เจ้าหน้าที่คนนี้ดีมากกกก คือ 2 วันคือได้เงินไปหักชำระค่าบริการเรียบร้อย รวม ๆ คือ ประทับใจกับเจ้าหน้าที่สุด บริการดีทุกคน ใครที่โอนผิดเบอร์ เก็บหลักฐานไว้และส่งMMSไปแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลยที่เบอร์ 9481 แต่ต้องแจ้งทางcall center ก่อนส่งเรื่องจะไวมากจ้า
โอนจ่ายค่าบริการผิดเบอร์ TRUE มีวิธีแก้
ขั้นตอนแรก เราโทรไปหา Call center True ที่เบอร์ 1242 ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งจะตรวจสอบให้ และจะดึงเงินคืนภายใน 3 วัน แต่ประเด็นอยู่ตรงนี้ค่ะ ดึงไม่ได้เนื่องจากเบอร์ที่เราโอนผิดไป เงินก็ไม่เข้าเบอร์นันเหมือนกัน ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะให้ทาง IT เช็คอีกที แล้วก็หายไปอีก 3 วัน เราเลยร้อนใจ โทรไปหาcall center ใหม่อีก เจ้าหน้าที่คนนี้ดีมาก น่าจะชื่อเสาวลักษณ์ แจ้งว่าจะทำเรื่ิองส่งใหม่และจะตามให้ เจ้าหน้าที่คนนี้ดีมากกกก คือ 2 วันคือได้เงินไปหักชำระค่าบริการเรียบร้อย รวม ๆ คือ ประทับใจกับเจ้าหน้าที่สุด บริการดีทุกคน ใครที่โอนผิดเบอร์ เก็บหลักฐานไว้และส่งMMSไปแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลยที่เบอร์ 9481 แต่ต้องแจ้งทางcall center ก่อนส่งเรื่องจะไวมากจ้า