โอนจ่ายค่าบริการผิดเบอร์ TRUE มีวิธีแก้

กระทู้ข่าว
เริ่มจากการที่ โอนเงินชำระค่าบริการรายเดือนผิดเบอร์ ผิดไป 1 ตัวหลัง คือกดพลาดและรีบกด  
ขั้นตอนแรก เราโทรไปหา Call center True ที่เบอร์ 1242     ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งจะตรวจสอบให้ และจะดึงเงินคืนภายใน 3 วัน  แต่ประเด็นอยู่ตรงนี้ค่ะ  ดึงไม่ได้เนื่องจากเบอร์ที่เราโอนผิดไป เงินก็ไม่เข้าเบอร์นันเหมือนกัน  ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะให้ทาง IT เช็คอีกที   แล้วก็หายไปอีก 3 วัน เราเลยร้อนใจ โทรไปหาcall center ใหม่อีก   เจ้าหน้าที่คนนี้ดีมาก  น่าจะชื่อเสาวลักษณ์   แจ้งว่าจะทำเรื่ิองส่งใหม่และจะตามให้     เจ้าหน้าที่คนนี้ดีมากกกก  คือ 2 วันคือได้เงินไปหักชำระค่าบริการเรียบร้อย  รวม ๆ คือ ประทับใจกับเจ้าหน้าที่สุด  บริการดีทุกคน  ใครที่โอนผิดเบอร์ เก็บหลักฐานไว้และส่งMMSไปแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลยที่เบอร์ 9481  แต่ต้องแจ้งทางcall center ก่อนส่งเรื่องจะไวมากจ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่