หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True Money Wallet
พอดีจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตผ่าน True money wallets ที่ผูกกับแอปธนาคาร
ยอดเงินถูกหักไปแล้วแต่ว่าบิลยังไม่ถูกหักออก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้!!!!!!!
จ่ายค่าบริการผ่านตู้ ATM ธนาคารไทยพานิชย์ไปแล้ว บิลแรก ชำระตอน 06.15 น.ผ่านตู้ SCB ยอด 1,025.00 บาท(มีสลิป) บิลที่สอง ชำระตอน 07.40 น. ผ่านตู้ SCB ยอด 1,025.00 บาท(เผลอทิ้งสลิป) พอเข้าไปเช
สมาชิกหมายเลข 7264367
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ไม่ตัดยอเใน iservice
สวัสดีค่ะ พอดีจ่ายค่าโทรศัพท์ไปแต่ทีนี้ในแอพ true iservice ไม่ตัดยอดให้ค่ะ(มีสลิปค่ะ) ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3037029
จ่ายบิลทรูที่แอพ True iService แล้วไม่ยอมตัดยอด
เราโอนเงินจากแอพกสิกรเข้าแอพ TrueMoney จำนวน 427 บาท เพื่อจ่ายบิลค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน หลังจากนั้นเราก็เข้าแอพ True iService เพื่อจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน 426.93 บาท หลังจ่ายเสร็จเข้าแอพมาย
สมาชิกหมายเลข 5517871
จ่ายบิลทรูแล้วยอดเงินไม่ตัด
จ่ายบิลทรูแล้วยอดไม่ยอมตัดครับ จ่ายไปเมื่อวานตอน บ่ายสามกว่าๅ จ่ายบนเว็บ https://iservice.truecorp.co.th จ่ายด้วย truewallet ครับ
สมาชิกหมายเลข 4750828
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
สมัครแพ็คเกจโทรไปทรูไปโดนหักตังแล้วแต่ไม่ได้smsยืนยัน
สมัครแพ็คเกจโทรไปทรูไปโดนหักตังแล้วแต่ไม่ได้smsยืนยัน ตอนแรกนึกว่าระบบค้างเลยสมัครใหม่ไปอีกรออบสรุปหักรอบ2ก็ไม่ได้smsเหมือนกัน
สมาชิกหมายเลข 5911421
true money ผูกบัญชีธนาคารเติมเงินเมื่อมีใช้จ่าย
คือ ไม่ต้องฝากเงินใน true money wallet จะให้ตัดเงินจากบัญชีธนาคารเลยได้ไหม ทำไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 3259450
โดนระงับสัญญาณทรูมูฟ
โดนระงับสัญญาณทรูมูฟ ชำระค่าอินเตอร์เน็ตไปแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานซิมทรูมูฟได้ สัญญาณไม่ขึ้นโทรเข้าไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 7951066
ปัญหาตัดบิลทรู
คืนนี้ระบบจะตัดบิลเสร็จมยครับ ก่อนหน้านี้ตั้งกระทู้ไปก็แล้ว inbox ส่วนตัวให้แอดมินทรูก็แล้ว เงียบ หากแก้ปัญหาไม่ได้ หรือตรวจสอบระบบว่าผิดพลาดตรงไหนไม่พบ
สมาชิกหมายเลข 1014071
จ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วหักเงินแล้วแต่ทำไมยังเป็นยอดค้างชำระ ? True
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค 63 เวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆค่ะ พอดีหนูได้ชำระค่าโทรศัพท์ของทรู เป็นจำนวน 1,175.93 บาท หักผ่านแอพทรูเซอร์วิช หักผ่านทรูมันนี่วอเลทค่ะ คือ ยอดเงินโดนหักไปได้บิลการชำระอะไรเรียบร
สมาชิกหมายเลข 3669146
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ยอดเงินถูกหักไปแล้วแต่ว่าบิลยังไม่ถูกหักออก