หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ไม่ตัดยอเใน iservice
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
TrueYou
สวัสดีค่ะ พอดีจ่ายค่าโทรศัพท์ไปแต่ทีนี้ในแอพ true iservice ไม่ตัดยอดให้ค่ะ(มีสลิปค่ะ) ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่นเป็นโปรรายปีของทรู
คุยกัยคนที่ไหนได้บ้าง ไม่สะดวกไปสาขา
สมาชิกหมายเลข 2620207
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรู ไม่ประทับใจมากๆพนักงานทำงานผิดซ้ำซ้อนมากๆ
เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรค่ะเลยเลือกย้ายค่ายมาทรู วันที่ซื้อเราแจ้งเจ้าหน้าว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ให้เราเลือกเบอร์ใหม่มาหนึ่งเบอร์เพื่อใช้ระหว่างรอการย้ายค่าย ใช้ไปพอถึงรอบบิลแรก
สมาชิกหมายเลข 8560192
จ่ายบิลทรูเดือน พ.ย. แล้วแต่บิลเดือน ธ.ค. รวมยอดเดือน พ.ย. มาด้วย
จ่ายบิลทรู(เน็ทบ้าน)เดือน พ.ย. แล้วแต่บิลเดือน ธ.ค. รวมยอดเดือน พ.ย. มาด้วย โทรไป call center เกือบ 20 นาทีแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 6185260
จ่ายค่าเน็ตทรู ทำไมอยู่ๆถึงมีค่าบริการส่วนเกิน ?
อย่างที่ทราบค่ะเดือนนี้จะจ่ายค่าเน็ตปกติแต่พอเช็คยอดแล้วยอดชำระสูงกว่าปกติมากทั้งๆที่ package ของเราแค่ 200 แต่ดันมีค่าบริการส่วนเกินมา 310 บาท ในทุกๆเดือนก็อาจจะมีเกินมาบ้างเล็กน้อยแต่เราไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8528325
TrueMove H บิลรายเดือนถูกเปลี่ยนแปลง
อยู่ ๆ ค่าโทรศัพท์รอบบิลนี้ถูกเปลี่ยนแปลง ปกติไม่ใช่ราคานี้ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางก็เจอแต่ บอทมะลิ มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ผมลองทั้ง True iservice 1424
สมาชิกหมายเลข 7812270
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
ต้องการสอบถามเกี่ยวกับค่าบิลรอบล่าสุดค่ะ มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าได้รับสิทธิพิเศษ เน็ต 10 gb กับ คูปอง all cafe ฟรี แจ้งแค่คำว่าฟรีไม่ได้บอกว่าต้องเสียค่าบริการใดๆเลยค่ะ แต่พอบิลออกมาดันคิดค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 7342428
ติดต่อทรู 1242 ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างครับ
พอดีจ่ายค่าโทรศัพท์แล้ว หักบิลเรียบร้อย แต่ยังใช้งานโทรออกไม่ได้ บอกยังมียอดค้างชำระ เมื่อจ่ายหมดแล้ว บิลก็มี ยอดก็ตัดออกไปแล้ว
อ๊อฟซัง
ถามเรื่อง True Point กับบิลมือถือทรู
ถึง คุณ Intelligence (1) จ่ายค่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ของ Truemove H ผ่านทางช่องทางไหน ถึงจะได้ True Point (รวมถึงพวกบิล true online ด้วย) (2) หากเลือกจ่ายด้วยบัตรเครดิต แล้วอีกกี่วัน point จะเข้า &
สมาชิกหมายเลข 1946446
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนของทรูแล้วใช้งานเน็ตไม่ได้
เพิ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแล้วแต่ลองกดเปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตแล้วกลับใช้งานไม่ได้เลย แต่ขึ้นสัญลักษณ์ 4G นะ ต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8219354
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ไม่ตัดยอเใน iservice