จ่ายค่าบริการผ่านตู้ ATM ธนาคารไทยพานิชย์ไปแล้ว บิลแรก ชำระตอน 06.15 น.ผ่านตู้ SCB ยอด 1,025.00 บาท(มีสลิป)
บิลที่สอง ชำระตอน 07.40 น. ผ่านตู้ SCB ยอด 1,025.00 บาท(เผลอทิ้งสลิป)
พอเข้าไปเช็คผ่าน iService ยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่..?? ไม่ตัดยอดให้เลยสักบิล
เจอแบบนี้ แล้วอย่างนี้ต้องทำอย่างไรคะ?
โทรเข้าไป 1242 ไม่เจอเจ้าหน้าที่
เลยติดต่อช่องทางแชท เจอเจ้าหน้าที่ก็แจ้งแค่ว่าต้องส่งหลักฐานให้ตรวจสอบ พอส่งไปให้ตรวจสอบก็เงียบ ไม่มีอะไรเพิ่มเติม
แล้วก็ออกจากเชทไป ถ้าเจอแบบนี้ แล้วลูกค้า ต้องทำยังไงคะ....งงหนักมาก!!!!!!!!!!!!!!
เจ้าหน้าที่ตอบแชทไม่ได้ช่วยเหลือใดๆ รู้สึกผิดหวังเนื่องจากใช้บริการมานานมาก
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้!!!!!!!
บิลที่สอง ชำระตอน 07.40 น. ผ่านตู้ SCB ยอด 1,025.00 บาท(เผลอทิ้งสลิป)
พอเข้าไปเช็คผ่าน iService ยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่..?? ไม่ตัดยอดให้เลยสักบิล
เจอแบบนี้ แล้วอย่างนี้ต้องทำอย่างไรคะ?
โทรเข้าไป 1242 ไม่เจอเจ้าหน้าที่
เลยติดต่อช่องทางแชท เจอเจ้าหน้าที่ก็แจ้งแค่ว่าต้องส่งหลักฐานให้ตรวจสอบ พอส่งไปให้ตรวจสอบก็เงียบ ไม่มีอะไรเพิ่มเติม
แล้วก็ออกจากเชทไป ถ้าเจอแบบนี้ แล้วลูกค้า ต้องทำยังไงคะ....งงหนักมาก!!!!!!!!!!!!!!
เจ้าหน้าที่ตอบแชทไม่ได้ช่วยเหลือใดๆ รู้สึกผิดหวังเนื่องจากใช้บริการมานานมาก