หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูที่แอพ True iService แล้วไม่ยอมตัดยอด
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
True Money Wallet
TrueMoney
เราโอนเงินจากแอพกสิกรเข้าแอพ TrueMoney จำนวน 427 บาท เพื่อจ่ายบิลค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน
หลังจากนั้นเราก็เข้าแอพ True iService เพื่อจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน 426.93 บาท
หลังจ่ายเสร็จเข้าแอพมายอดยังขึ้นทั้ง 3 ยอดอยู่เลย งงมากปกติเข้าแอพแล้วยอดที่จ่ายต้องขึ้นเป็น 0
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
ทำไมจ่ายบิลเน็ตทรูแล้วยังขึ้นว่าให้จ่ายบิลอีก
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายไปแล้วตามที่บิลบอก แต่พอกลับเข้ามาดูใหม่ ยังเป็นยอดเงินให้ชำระเหมือนเดิม เน็ตก็กากเหมือนเดิม อยากร้องไห้มากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8233612
อีกแล้ว บิลมั่ว Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน..
Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน...ยังเงียบ จนถึงตอนนี้ เนื่องจากบังเอิญได้ไปเช็คค่าอินเตอร์เน็ตใน app True iservice แล้วปรากฏยอดที่ไม่
ต้อมซ์
บิลทรู
เราจ่ายบิลทรู รอบแรกยอดไม่ตัดกดใหม่อีกครั้ง สรุปตัดไป 2 ยอด จะได้เงินคืนมั้ย หรือจะยังไงต่อ
สมาชิกหมายเลข 3720167
จ่ายบิลทรูผ่านTrue iService ตัดผ่าน TrueMoney wallet แต่ยอดบอกว่ายังไม่ได้จ่าย
ทำยังไงดีคะเงินก็ถูกตัดไปแล้วแต่ยอดยังค้างว่ายังไม่ได้จ่าย
สมาชิกหมายเลข 7698012
สัญญาณอินเตอร์เน็ต True อ่อนมาก
สัญญาณอินเตอร์เน็ตอ่อนมากทั้งที่เคยแจ้งไปแล้วประมาณสองสามปีที่แล้วแต่ก็ไม่มีการแก้ไข ถ้ามาเห็นกระทู้นี้รบกวนแก้สัญญานให้หน่อยครับจะเปลี่ยนค่ายก็เห็นว่าใช้ค่ายนี้มานาน พิกัด 14.657611, 101.902183
สมาชิกหมายเลข 4305432
TRUE ส่งบิลมาเก็บค่าปรับอุปกรณ์สูญหาย 4920 บาท ทั้งๆที่อุปกรณ์ยังอยู่ที่บ้านครบแต่ไม่มาเก็บคืน
เนื่องจากผมติดตั้งอินเตอร์เน็ตไหม่ จากโปร50/20mbps เป็น 100/30mbps ติดตั้งอุปกรณ์ไหม่ผ่านมานานเป็นเดือนๆ และวันนี้วันที่ 9/10/2561 ทรูส่งบิลมาเรียกเก็บค่าอุปกรณ์เสียหายหรือสูญหาย ทั้งๆที่อุปกรณ์ทั้งหม
สมาชิกหมายเลข 2650989
อินเตอร์เน็ต ทรู เน็ตบ้าน
จ่ายบิลเดือนเมษาแล้ว แต่ยังขึ้นว่าไม่ได้จ่าย หมายเลข 9608050912
สมาชิกหมายเลข 5787856
ปัญหาตัดบิลทรู
คืนนี้ระบบจะตัดบิลเสร็จมยครับ ก่อนหน้านี้ตั้งกระทู้ไปก็แล้ว inbox ส่วนตัวให้แอดมินทรูก็แล้ว เงียบ หากแก้ปัญหาไม่ได้ หรือตรวจสอบระบบว่าผิดพลาดตรงไหนไม่พบ
สมาชิกหมายเลข 1014071
ส่วนเกินจากโปรอินเตอร์เน็ตทรูมาจากใหน
ขอสอบถามหน่อยค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเราเปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตจาก1099มาเป็น399 โดยก่อนเปลี่ยนเราชำระค่าบริการโปรเน็ตทรูเเล้ว1,175บาท(รวมภาษี)เเล้วทำเรื่องเปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ต399 ทางคอลเซนเตอร์ทรู เราคิดว่าส
สมาชิกหมายเลข 5352671
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
True Money Wallet
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูที่แอพ True iService แล้วไม่ยอมตัดยอด
หลังจากนั้นเราก็เข้าแอพ True iService เพื่อจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน 426.93 บาท
หลังจ่ายเสร็จเข้าแอพมายอดยังขึ้นทั้ง 3 ยอดอยู่เลย งงมากปกติเข้าแอพแล้วยอดที่จ่ายต้องขึ้นเป็น 0