คือเมื่อคืนเราไม่สามารถซื้อโรมมิ่งจากแอปได้เลยทำการโทรเพื่อกดซื้อและได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสอนเปิดการใช้ แต่ต้องจ่ายเงินค้างชำระอีกเบอร์ยอดสี่ร้อยกว่าบาทก่อนถึงจะทำการใช้งานได้ ซึ่งเป็นเบอร์ที่เราซื้อผูกโปรตอนซื้อมือถือก่อนปิดเบอร์เราไม่เคลียร์ที่ช็อปด้วยตนเองแล้วเราถามพนักงานแล้วว่าต่อจากนี้จะไม่มียอดค้างอะไรตามมาอีกแล้วใช่ไหมคือเราเคลียร์จนหมดแล้ว
คือแม่เพื่อนเราเคยเจอกรณีแบบนี้โชคดีที่เขาเป็นคนเก็บบิลไว้ตลอดถึงเอาไปยืนยันได้ แต่นี่มันผ่านมาสี่ปีแล้วไม่เคยทวงบิลเราก็ทิ้งไปแล้ว ความโปร่งใสอยู่ตรงไหนคะเพราะเรายกเลิกเบอร์นั้นแล้วก็กลับมาใช้เบอร์เก่าเราเบอร์เดียว แล้วเราต้องไปต่างประเทศพรุ่งนี้แล้วเดือดร้อนคือต้องยอมจ่ายฟรีๆไปหรือคะ มีท่านใดเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง
True บอกมียอดค้างชำระจากสี่ปีก่อน
คือแม่เพื่อนเราเคยเจอกรณีแบบนี้โชคดีที่เขาเป็นคนเก็บบิลไว้ตลอดถึงเอาไปยืนยันได้ แต่นี่มันผ่านมาสี่ปีแล้วไม่เคยทวงบิลเราก็ทิ้งไปแล้ว ความโปร่งใสอยู่ตรงไหนคะเพราะเรายกเลิกเบอร์นั้นแล้วก็กลับมาใช้เบอร์เก่าเราเบอร์เดียว แล้วเราต้องไปต่างประเทศพรุ่งนี้แล้วเดือดร้อนคือต้องยอมจ่ายฟรีๆไปหรือคะ มีท่านใดเคยเจอกรณีแบบนี้บ้าง