เปิดใช้งานโรมมิ่ง True ไม่ได้ โดยเรา ก่อนเดินทางพยายามโทรหา call center ก็ไม่มีคนรับ พอไปที่ศูนย์ จะกดพบเจ้าหน้าที่ก็บอกให้ซื้อวันเดินทาง
พอวันเดินทางซื้อเองผ่านแอพไม่ได้ ต้องโทรหา call center ใช้เวลา 6 นาทีรอสาย พอคุยสาย
1. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นการ เปิดใช้งานไม่ถึง 120 วัน จึงไม่สามารถ ใช้บริการได้ (เปิดใช้เบอร์มาเกิน 3 ปี แต่เพิ่งแชร์แพนลใช้สิทธิซื้อโทรศัพท์)
2. เจ้าหน้าที่บอกจะขอเรื่องอนุมัติให้
ทิ้งไป 15 นาที โทรกลับมาบอกว่า เราติดเงินค่าบริการ ภายใต้บัตรประชาชน ขอรายละเอียดบอกให้ไม่ได้ จะให้ชำระเลย ถ้าค้างชำระ ก็ใช้งานโรมมิ่งอีกไม่ได้ ไม่สามารถส่งรายละเอียดให้ได้ว่าค้างค่าอะไร
สอบถาม ถ้าใช้งานอยู่ประจำ เปลี่ยนเบอร์ จากการ ส่วมแทนเบอร์เดิม มันค้างได้ยังไงอะคะ ควรจ่ายมั้ย หรือยังไงดี
บริการ True
พอวันเดินทางซื้อเองผ่านแอพไม่ได้ ต้องโทรหา call center ใช้เวลา 6 นาทีรอสาย พอคุยสาย
1. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นการ เปิดใช้งานไม่ถึง 120 วัน จึงไม่สามารถ ใช้บริการได้ (เปิดใช้เบอร์มาเกิน 3 ปี แต่เพิ่งแชร์แพนลใช้สิทธิซื้อโทรศัพท์)
2. เจ้าหน้าที่บอกจะขอเรื่องอนุมัติให้
ทิ้งไป 15 นาที โทรกลับมาบอกว่า เราติดเงินค่าบริการ ภายใต้บัตรประชาชน ขอรายละเอียดบอกให้ไม่ได้ จะให้ชำระเลย ถ้าค้างชำระ ก็ใช้งานโรมมิ่งอีกไม่ได้ ไม่สามารถส่งรายละเอียดให้ได้ว่าค้างค่าอะไร
สอบถาม ถ้าใช้งานอยู่ประจำ เปลี่ยนเบอร์ จากการ ส่วมแทนเบอร์เดิม มันค้างได้ยังไงอะคะ ควรจ่ายมั้ย หรือยังไงดี