แชร์การจัดการขนส่งของ ChinaTopCargo (KIG Logistic : บัญชีที่โอนเงินเข้า) ที่บอกเลยว่าความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน

แชร์การจัดการขนส่งของ ChinaTopCargo (KIG Logistic : บัญชีที่โอนเงินเข้า) ที่บอกเลยว่าความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน ช้ำใจ ไม่มีของขาย แถมยังไม่ได้รับการรับผิดชอบใดๆ ณ วันที่มีการโพส
 
ขอแชร์ประสบการณ์ส่งของผ่านบริษัท KIG Logistic ที่ใช้ชื่อว่า ChinaTopCargo ซึ่งบริษัทนี้มีในเครืออยู่หลายบริษัท
เรื่องราวมีอยู่ว่า ที่หน้าเว็บประกาศช่วงก่อนตรุษจีน ว่าโกดังปิดรับวันสุดท้าย วันที่ 6 ก.พ.67  เราก็เห็นว่ายังรับของ ก็รีบให้โรงงานส่งของไปให้ถึงก่อนสัก 2-3 วัน 
ติดตามสอบถามแอดมินในแชท Line ก็บอกจะนำขึ้นหรือถ้ามีขึ้นจะแจ้ง คือถ้าบอกรถไม่พอ คนไม่พอ ไม่ส่งออกให้ ก็ควรบอก ไม่ใช่ปล่อยไปถึงวันที่ 7 ก.พ. แล้ว เพิ่งมาบอกว่า เอาของมาไม่ได้  ต้องรอหยุดไปถึงวันที่ 18 กพ. เลย ถึงจะมีการ ส่งออกให้ 
คือรับไม่ได้ เอามาส่งให้ไม่ได้ ก็ควรจะแจ้ง ไม่ใช่ให้เราไปหวังรอความหวังให้ความหวัง ว่าจะเอาของขึ้นรถมาส่งให้ แล้วมาบอกทีหลังว่า เอามาให้ไม่ได้ 
เราติดตามไป ไร้ความรับผิดชอบใดๆ เงียบ ทั้งจากผู้บริหาร และแอดมิน บล็อคเบอร์เราที่โทรติดตาม เบอร์ทีมงาน แต่เบอร์อื่นโทรเข้าได้นะ
หลักฐานมีหมด ทั้งแชท ทั้ง โทร เสียง 
 
ค่อนข้างผิดหวังกับการบริหารและการจัดการ ที่ไร้ประสิทธิภาพ ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนแบบนี้ แถม ไม่มีแม้แต่ความรับผิดชอบใดๆมาให้
 
หวังว่า โพสนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับใครที่จะนำเข้ากับบริษัทนี้ และบริษัทในเครือนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่