ขนส่งสีเหลืองบอกจะจ่ายค่าทำของหาย แต่ไม่จ่าย

ก็ตามหัวข้อเลย คือต้องบอกงี้ก่อน ผมทำของปัจฉิมขาย ซึ่งมีลูกค้าอยู่จังหวัดระยอง สั่งของมา ผมทำเสร็จอะไรหมดทุกอย่าง ทำการส่งตามปกติ ส่งเลขพัสดุให้ลูกค้า เหมือนที่ทำๆ แต่เคสนี้ ลูกค้าแจ้งว่าของยังไม่ได้รับ เมื่อผ่านไป 4 วัน ผมเลยบอกลูกค้าเดี๋ยวตามให้นะครับ ผมไปเช็คของ คืออยู่ที่จุดแยกสินค้าระยอง 2-3 วัน ไม่ยอมออก ก็เลยแจ้งเรื่องขนส่งส่งขอช้าไป เขาบอกจะประสานให้ ก็คิดว่าจะจบ แต่ไม่เลย ผ่านไป 6 วันลูกค้ายังไม่ได้รับของ ลูกค้าเลยบอก เดี๋ยวจะไปถามที่จุดแยกที่ระยองเลย จะไปรับที่นั่น ผมก็โอเค เดี๋ยวแจ้งเขาให้ เขาบอกโอเคได้ พอลูกค้าไปถึง ลูกค้าทักมาบอก ว่า"ทางคลังบอกว่าผมไม่ส่งของไปให้ เห็นบอกไม่มีของมา" ผมก็ตกใจเลยนะ ถ้าผมไม่ส่ง ผมจะเอาเลขพัสดุให้น้องเขาได้ไง แล้วจะนำสินค้าไปที่ระยองได้ยังไง ลูกค้าเลยบันทึกเสียงตอนคุยกับเจ้าหน้าที่มา ให้ฟัง เขาบอก ทางคนส่งของอะ เหมือนเขาจะไม่ส่งของมา หรืออะไรนี่แหละ มันไม่มีของ เลยส่งไม่ได้ ผมเลยบอกลูกค้าเดี๋ยวผมทำให้ไป แล้วผ่านไปซักแปป ลูกค้าบอก เขาบอกว่า เขาทำของหายเอง เดี๋ยวจะชดใช้ค่าเสียหาย เดี๋ยวเขาจะจ่ายให้ ผมก็โอเค เดี๋ยวยังไงเดี๋ยวผมส่งให้ใหม่ นึกว่าจะมีการชดใช้ค่าเสียหายให้จริงๆ ที่ไหนได้ จนตอนนี้ ยังไม่ได้ค่าของเลย แล้วในระบบขึ้นว่า จัดส่งเสร็จแล้ว แบบ ห๊ะ แล้วเงินค่าของละ ตอนส่งไป ส่งเก็บปลายทาง แต่เงินไม่เข้า ผมเลยคิดนะ เพราะผมไม่ใช่คนดังรึป่าว เขาเลยไม่ชดใช้ เราต้องเป็นคนดังรึป่าว เขาถึงจะรีบแก้ไข เพราะผมเป็นสามัญชน หาเช้ากินค่ำ รึป่าว เขาเลยไม่สนใจอะไรเลย เงินค่าของอะ มันอาจจะเล็กน้อยสำหรับคนอื่น แต่สำหรับผมทุกบาท คือเงินที่ต้องนำไปหมุนเวียนทำทุนเรื่อยๆ เจอแบบนี้ ถ้าทำไม่ได้ไม่ต้องพูดว่าจะชดใช้ บริการได้ห่วยแตกสุดๆบอกเลย ติดต่อปัญหาก็ยาก แก้ไขก็ช้า แก้ไขไม่ถูกจุดอีก ถ้าแถวบ้านมีขนส่งอื่นนะ ผมไม่ส่งหรอก ขนส่งสีเหลืองอะ โมโห #แฟลช
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่