True Online เรียกเก็บค่าธรรมเนียมย้ายจุดติตตั้ง ทั้งๆ ที่ตอนติดตั้งครั้งแรกบอกว่าย้ายฟรี แบบนี้ร้องเรียน กสทช ได้ไหม ?

กระทู้คำถาม
UPDATE : True ยกเว้นค่าติดตั้งให้แล้วครับ


สวัสดีครับ

เมื่อประมาณ 1 ปีก่อน ผมได้ติดตั้งเน็ต True Online โดยเลือกแบบสัญญา 24 เดือน แต่ผมย้ายคอนโดทุก 1 ปี เลยถามเจ้าหน้าที่ไปว่า ถ้าติดตั้งไป 1 ปีแล้ว จะย้ายได้ไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่า ย้ายได้ ไม่มีค่าธรรมเนียม (มีหลักฐานการสนทนา)

แต่… เมื่ิอ 1-2 วันก่อนพอติดต่อ call center 1242 เพื่อจะย้าย เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่ามีค่าธรรมเนียม หรือต้องเพิ่มราคาโปรโมชัน ซึ่งไม่ตรงกับเงื่อนไขในตอนแรก

มากไปกว่านั้น เจ้าหน้าที่ 1242 คนแรกบอกว่า แค่ +199 ก็ย้ายได้ฟรี นับสัญญาต่อเนื่องเลย ซึ่งผมก็โอเค แต่พอจะนัดคิว กลับมาเปลี่ยเงื่อนไข ว่าต้องใช้อีกโปร และนับสัญญาใหม่

แบบนี้ร้องเรียน กสทช. เพื่อให้ True ยกเว้นค่าธรรมเนียมการย้ายได้ไหมครับ (ยังคงต้องการใช้บริการอยู่ แต่ไม่ต้องการจ่ายค่าย้าย)

ปล. เจ้าหน้าที่ 1242 แจ้งมาเพิ่มว่า มีการเปลี่ยนเงื่อนไข เลยมีค่าธรรมเนียม แต่… เงื่อนไขใหม่นี้ ทำไม apply กับลูกค้าที่ติดตั้งก่อนเงื่อนไขนี้จะออกมา ???
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่