UPDATE : True ยกเว้นค่าติดตั้งให้แล้วครับ
สวัสดีครับ
เมื่อประมาณ 1 ปีก่อน ผมได้ติดตั้งเน็ต True Online โดยเลือกแบบสัญญา 24 เดือน แต่ผมย้ายคอนโดทุก 1 ปี เลยถามเจ้าหน้าที่ไปว่า ถ้าติดตั้งไป 1 ปีแล้ว จะย้ายได้ไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่า ย้ายได้ ไม่มีค่าธรรมเนียม (มีหลักฐานการสนทนา)
แต่… เมื่ิอ 1-2 วันก่อนพอติดต่อ call center 1242 เพื่อจะย้าย เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่ามีค่าธรรมเนียม หรือต้องเพิ่มราคาโปรโมชัน ซึ่งไม่ตรงกับเงื่อนไขในตอนแรก
มากไปกว่านั้น เจ้าหน้าที่ 1242 คนแรกบอกว่า แค่ +199 ก็ย้ายได้ฟรี นับสัญญาต่อเนื่องเลย ซึ่งผมก็โอเค แต่พอจะนัดคิว กลับมาเปลี่ยเงื่อนไข ว่าต้องใช้อีกโปร และนับสัญญาใหม่
แบบนี้
ร้องเรียน กสทช. เพื่อให้ True ยกเว้นค่าธรรมเนียมการย้ายได้ไหมครับ (ยังคงต้องการใช้บริการอยู่ แต่ไม่ต้องการจ่ายค่าย้าย)
ปล. เจ้าหน้าที่ 1242 แจ้งมาเพิ่มว่า มีการเปลี่ยนเงื่อนไข เลยมีค่าธรรมเนียม แต่… เงื่อนไขใหม่นี้ ทำไม apply กับลูกค้าที่ติดตั้งก่อนเงื่อนไขนี้จะออกมา ???
True Online เรียกเก็บค่าธรรมเนียมย้ายจุดติตตั้ง ทั้งๆ ที่ตอนติดตั้งครั้งแรกบอกว่าย้ายฟรี แบบนี้ร้องเรียน กสทช ได้ไหม ?
สวัสดีครับ
เมื่อประมาณ 1 ปีก่อน ผมได้ติดตั้งเน็ต True Online โดยเลือกแบบสัญญา 24 เดือน แต่ผมย้ายคอนโดทุก 1 ปี เลยถามเจ้าหน้าที่ไปว่า ถ้าติดตั้งไป 1 ปีแล้ว จะย้ายได้ไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่า ย้ายได้ ไม่มีค่าธรรมเนียม (มีหลักฐานการสนทนา)
แต่… เมื่ิอ 1-2 วันก่อนพอติดต่อ call center 1242 เพื่อจะย้าย เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว่ามีค่าธรรมเนียม หรือต้องเพิ่มราคาโปรโมชัน ซึ่งไม่ตรงกับเงื่อนไขในตอนแรก
มากไปกว่านั้น เจ้าหน้าที่ 1242 คนแรกบอกว่า แค่ +199 ก็ย้ายได้ฟรี นับสัญญาต่อเนื่องเลย ซึ่งผมก็โอเค แต่พอจะนัดคิว กลับมาเปลี่ยเงื่อนไข ว่าต้องใช้อีกโปร และนับสัญญาใหม่
แบบนี้ร้องเรียน กสทช. เพื่อให้ True ยกเว้นค่าธรรมเนียมการย้ายได้ไหมครับ (ยังคงต้องการใช้บริการอยู่ แต่ไม่ต้องการจ่ายค่าย้าย)
ปล. เจ้าหน้าที่ 1242 แจ้งมาเพิ่มว่า มีการเปลี่ยนเงื่อนไข เลยมีค่าธรรมเนียม แต่… เงื่อนไขใหม่นี้ ทำไม apply กับลูกค้าที่ติดตั้งก่อนเงื่อนไขนี้จะออกมา ???