หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คแบล็คลิททรู
กระทู้คำถาม
true online
คือไม่ได้เบอร์เก่ามานานแล้ว มีจดหมายมาที่บ้าน ละเราจ่ายไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่โทมาว่ามีอีกตัว
อยากถามเจ้าหน้าที่ ติดต่อ 1242 ไม่ได้สักที มีช่องทางการติดต่อทรู ง่ายๆแนะนำไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเช็คแบล็คลิสทรู
สมาชิกหมายเลข 8554960
อยากเช็คแบล็คลิสทรู
สมาชิกหมายเลข 8554960
true 1242 ทรูคอลเซ็นเตอร์ย
ผมย้ายออนไลน์จาก ดีแทค ไป ทรู แต่ย้ายผิด จะย้ายเป็นเติมเงิน แต่ย้ายเป็นรายเดือน ผมโทร 1242 เพื่อยกเลิก คำขอย้ายค่าย แต่พนักฟังแล้ว หนักกว่า ก รู อีกนะ กูอธิบายว่า ย้ายค่ายออนไลน์ พนักงานโอนระบบ ปกติ
สมาชิกหมายเลข 5372018
จะติดต่อศูนย์ทรูยังไงครับแบบติดต่อกับเจ้าหน้าที่เลย
คือแบบนี้นะครับ เบอร์ทรูผมไม่ได้ใช้มาจะสองปีแลัวแต่มีจดหมายทวงหนี้ส่งมาตลอดผมจะยกเลิกก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย1242ก็โทรไม่ได้เพาะผมไม่ได้ใช้เบอร์ทรูแลัวตอนใช้ทรูก็พยายามติดต่อนะแต่ก็ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8406472
ทรูมูฟหักเงินแพ็กแกจซ้ำ
#ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน เรื่องมีอยู่ว่าเติมเข้าไปจำนวนหนึ่งทรูวอเล็ท สมัครแพ็คแกจหนึ่งไปแล้วเรียบร้อยระบบก้หักไปครึ่งหนึ่งของจำนวนที่เติม เสร็จก้ไปทำธุระส่วนตัวนั่นนู่นี่เวลาผ่านไปครึ่งชม. ได้ยินเสียงเต
สมาชิกหมายเลข 4878770
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true โทร 1242 ไม่เคยได้รับบริการที่ต้องการ
ค่าบริการเกินมารอบที่2แล้ว ติดต่อยากมากทรู ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8557774
ยกเลิกโปรเน็ต และขอเงินคืน
วันที่ 28 สมัครเน็ตโปร 99gb ผ่านทรูมันนี่ วันที่ 29 ระบบหักเงินอัตโนมัติค่าโปร 10 mbps ต้องการยกเงิกแล้วขอเงินคืนค่ะ โทรเบอร์ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1791062
โดนระงับเบอร์
สอบถามหน่อยครับใช้เบอร์ของ ทรูโทรออกแล้วติดว่าโดนระงับสัญญาณแต่พอโทร 1242 แล้วไม่มียอดค้าง ช่วยเช็คหน่อยครับ 0888625113
สมาชิกหมายเลข 3184447
ทรูคอลเซ็นเตอร์
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 23 ติดต่อ 1242 ไป เรื่องค่าบริการพนักงานแจ้งว่าชำระได้เลย 1 ยอดแล้วจะใช้งานได้ปกติ แต่อยู่ๆมาวันนี้โทรศัพท์โดนตัดเฉยเลยโดยไม่มีอะไรแจ้ง พอโทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกเป็นการเปิด
สมาชิกหมายเลข 8527945
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยังไงได้บ้างคะ โทร 1242 เจอแต่ระบบตอบรับอัตโมมัติ
แพ็คเกจที่ใช้อยู่ดีๆขึ้นราคาจาก 565 เป็น 848 บาท ไม่มีแจ้งเตือนการเปลี่ยนค่าบริการอะไรทั้งนั้น นี่ถ้าไม่มาเช็คในแอฟคือไม่รู้เลย ระบบตอบรับก็ช่วยอะไรเรื่องนี้ไม่ได้ การติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมต้องยากขนาดน
สมาชิกหมายเลข 8550254
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คแบล็คลิททรู
อยากถามเจ้าหน้าที่ ติดต่อ 1242 ไม่ได้สักที มีช่องทางการติดต่อทรู ง่ายๆแนะนำไหมครับ