ตกลงทำประกันที่โทรมาในนามบัตรเครดิตไปแบบโง่ๆ งงๆ.

เป็นคำถามที่เป็นเรื่องเล่าพอให้คนทั่วไปได้ระวังตัว มีสติ และอย่าโง่แบบ จขกท.
เหตุการณ์คือมีตัวแทนประกันแห่งหนึ่ง โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษมอบให้กับลูกค้าอิออน มีวงเงินพิเศษ 40,000 บาท ในการเข้ารักษาเมื่อเจ็บป่วยแต่ละครั้ง โดยที่ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน ไม่รู้ตัวแทนคนนั้นสวดคาถาบทไหนมา อีนี่(จขกท)ก็คุยด้วยอย่างดี ซึ่งแรกๆก็เข้าใจว่าอิออนโทรมาแจ้งปรับวงเงินให้ ก็กะจะฟังรายละเอียดแต่ประเด็นตอนคุยกันแรกๆ คือโทรมาในนามของอิออน เลยงงๆไปขณะนึง ว่าใช่ไม่ใช่ หรือใช่ อะคงใช่ และก็มีเอะๆ แต่ยังไม่ตื่นรู้ ถามชื่อ ที่อยู่ ที่ทำงาน ประวัติการเจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ การสมรส ก็บอกเขาหมดเลยแมมมมม๊.... โมโหตัวเองมาก เฉลียวแต่ไม่ฉลาด 😭😭 น้ำตาจะไหล ก็เข้าใจว่าเป็น จนท.อิออน ก็ให้ข้อมูลเขาไปหมด กว่าจะรู้ตัวอีกทีว่าโดนหลอกทำประกัน ก็คือตอนตกลงไปแล้ว หลังวางสายเสร็จสอบถามไปทางอิออน ได้คำตอบคืออออ "การตกลงทำประกันเป็นข้อตกลงระหว่างประกันกับลูกค้า" เหวอ ในความโง่ตัวเองเลย ก่อนตกลงก็ถามเขาอยู่นะว่าไม่ได้มีค่าใช้จ่ายใช่ไหม เขาก็ว่าไม่มี ไม่มีผลต่อวงเงินบัตรหรือการเรียกเก็บ เป็นสิทธิพิเศษที่มอบให้ลูกค้า บลาๆ ก็ไม่รู้สิทธิพิเศษจริงไหม รอเขาส่งเอกสารมานี่แหละและสิ่งที่ทำได้คือ อายัดบัตรตัวเอง แล้วแจ้งหาย ขอเลขบัตรใหม่ คือก็คิดว่าเป็นวิธีที่พอจะกันได้เพราะไม่รู้ว่าเขาจะหักเงินเราไหมและหักเท่าไหร่.
อมยิ้ม19คำถาม คือ กรณีแบบนี้ที่เราแจ้งทำบัตรใหม่ ประกันจะหักเงินอัติโนมัติผ่านบัตรใหม่เราได้ไหม ถ้ามีการเรียกเก็บเงินเกิดขึ้นมาทีหลัง
ไม่ต้องด่าซ้ำนะคะ ด่าตัวเองไปมากแล้ว 555
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่