ทำไม? บริษัทประกันชอบตื้อ จนน่ารำคาญคะ

เบอร์โทร 026945000 กับ 026945300

ชื่ออะไรจำไม่ได้ โทร มาวันนี้บอกไม่เอานั้นนี้ ก็ตื้อ และไม่ค่อยสบายด้วย ไอเราก็เผลอตอบตกลงไป
แค่ เสียค่ารายปี 5000 บาทหักจากบัตรเงินสด จะคุ้มครองนั้นนี้ ลดหย่อนหนี้ที่เป็นอยู่ในบัตร เป็นโปร พิเศษ เฉพาะลูกค้าที่ทางเราเลือกมา ของ KTC พอบอกเต็มวงเงินแล้ว บอกสามารถเพิ่มให้ได้คะ ประเด็นคือว่า พออยากจะขอไม่ให้ แต่ประกันโผล่มาดันบอกเพิ่มให้ได้ ถ้าวงเงินเต็มก็จะหักเงินจนกว่าจะครบ 5000 นี่ไม่ใช้เริ่มหักตูแล้วหรอ

ชื่อบริษัทอะไรไม่ ไทยๆ อะไรสักอย่างนี้ละ  ตอนแรกถามว่าส่งเอกสารมาจะยกเลิกได้ป่ะ บอกว่าไม่ได้โฆษณานะคะ ส่งไปอะไรแบบนี้ไม่ได้ลูกค้าต้องตอบตกลง  พูดแบบเร็วมาก รัวๆ พูด เหมือนโดนสะกดจิตว่าให้เพิ่มเลยไม่ (ดีนะที่บอกว่าไม่) เพื่ออะไรคะ นี่เหมือนบังคับลูกค้าไปในตัวหรือเปล่า คือแล้วให้เราตอบตกลง ตอนนั้นกำลังยุ่งๆ อยู่เลยตอบตกลงไป ถ้าจะยกเลิกไม่ต้องส่งเอกสารมา ไม่ทำ ไม่อะไรทั้งนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาเอาข้อมูลไปแล้ว จะแก้ไขอะไรให้ได้ไหมคะ !!! เพราะเคยเจอเหตุการณ์นี้จากอีกที่ กว่าจะคืนเงิน ก็เหมือนไม่ได้คืนอ่ะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่