เราขอเอกสาร ยกเลิกการใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้าน เพราะ ไปยกเลิกแล้วไม่ได้เอกสารอะไรกลับมาเลย เราจึงกังวลว่า จะมีการแจ้งบริการทวงเงินเหมือนหลายคนที่โดนมา เราจึงตั้งกระทู้ถามใน เว็บพันทิป มีเจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานกลับมาโดยแจ้งว่า
จากการประสานงานหมายเลข 9609675103 มีการยกเลิกเมื่อวันที่ 29/01/2024 ในการออกเอกสาร ต้องรอให้ตัดรอบบิลเดือน 02/2024 (10/02/2024 - 09/03/2024) ให้ระบบจัดทำบิลให้เสร็จก่อนนะครับ ทั้งนี้หากมีการตัดรอบบิลและระบบจัดทำบิลในรอบบิลเดือน 02/2024 สามารถประสานงาน ขอหนังสือรับรองการยกเลิกบริการ ได้ครับ
กรณียกเลิกระหว่างรอบบิล ระบบจะมีการปรับปรุงค่าบริการเฉพาะวันที่มีการใช้บริการจริงครับ ดังนั้นรอบบิลเดือน 02/2024 (ระหว่างวันที่10/02/2024 - 09/03/2024) จะมีการแจ้งยอดที่มีการปรับปรุงบิลให้ท่านสมาชิกอีกครั้งครับ
*** รบกวนสอบถามค่ะ มีใครมีวิธี ที่เร็วกว่านี้ไหมคะ อะไรคือรอไปเกือบปีคะ มันนานไปไหมคะ ขอเอกสารยกเลิกมันนานขนาดนี้เลยเหรอคะ***
เน็ตทรูเอาเรื่องอีกแล้ว ขอเอกสารยกเลิกเน็ต เลื่อนแล้วเลื่อนอีก
จากการประสานงานหมายเลข 9609675103 มีการยกเลิกเมื่อวันที่ 29/01/2024 ในการออกเอกสาร ต้องรอให้ตัดรอบบิลเดือน 02/2024 (10/02/2024 - 09/03/2024) ให้ระบบจัดทำบิลให้เสร็จก่อนนะครับ ทั้งนี้หากมีการตัดรอบบิลและระบบจัดทำบิลในรอบบิลเดือน 02/2024 สามารถประสานงาน ขอหนังสือรับรองการยกเลิกบริการ ได้ครับ
กรณียกเลิกระหว่างรอบบิล ระบบจะมีการปรับปรุงค่าบริการเฉพาะวันที่มีการใช้บริการจริงครับ ดังนั้นรอบบิลเดือน 02/2024 (ระหว่างวันที่10/02/2024 - 09/03/2024) จะมีการแจ้งยอดที่มีการปรับปรุงบิลให้ท่านสมาชิกอีกครั้งครับ
*** รบกวนสอบถามค่ะ มีใครมีวิธี ที่เร็วกว่านี้ไหมคะ อะไรคือรอไปเกือบปีคะ มันนานไปไหมคะ ขอเอกสารยกเลิกมันนานขนาดนี้เลยเหรอคะ***