▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ตัวแทนประกันชีวิต (อาชีพ)
พนักงานขาย
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
เป็นตัวแทนFwd แต่ติดต่อ eserviceไม่เคยได้
ดีที่รู้จักคนข้างใน ให้ช่วยติดต่อให้
ในที่สุดก็โทรมา พอโทรมาพูดจาหมาไม่แดกเลย
ไม่อยากเอ่ยชื่อนะ แต่ฟังแล้วมันน่านัก ทำงานหน้าเดียวแต่พูดจาหาเรื่อง ตูหารายได้ให้บริษัทตั้งเท่าไร พอต้องการความช่วยเหลือกลับพูดจาหมาๆ ให้คนที่มันทำงานหน้าเดียวไปนั่งสมาธิสักหน่อยเหอะ เมลล์ในอีบรานซ์มีข้มูลเสนอขายลูกค้า ถ้าไม่จำเป็นขอความช่วยเหลือ ตูเป็นถึง MDRT 2ปีซ้อน ถ้าไม่จำเป็นจริงๆก็ไม่อยากคุยกะพวกเมิงหรอก เข้าใจป่ะ