▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ประกันชีวิต
บริษัทประกันชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
การออมเงิน
ขอคำปรึกษาหยุดจ่ายเบี้ยประกัน FWD แบบใช้เงินสำเร็จ เงินหายไปเกือบ 100,000 บาท + ขอระบายเรื่องการให้บริการ
หลังจากนี้คือการบ่นนะคะ พอดีตอนนี้มาเรียนต่อต่างประเทศก่อนจะทำเรื่องได้มีการถามเจ้าหน้าที่ทาง FB เพจว่าจะติดต่อถามรายละเอียดได้ยังไงบ้าง เจ้าหน้าที่ก็ให้เบอร์สำหรับติดต่อมา แต่ก็โทรไปไม่มีคนรับ พอแจ้งเจ้าหน้าที่ไป เจ้าหน้าที่ก็ให้อีเมลมา พอทำการติดต่อสอบถามทางอีเมลก็ไม่มีคนตอบค่ะ หลังจากนั้นก็ทำเรื่องไป จนมาตรวจสอบผ่านทางแอพก็พบว่าเงินหายไป 50% แล้ว ทำอะไรไม่ได้แล้วค่ะ เลยตัดสินใจให้คุณแม่โทรหาจากที่ไทยผ่านเบอร์ 1351 ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้ แล้วที่ทำให้รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆ ก็คือตอนถามเจ้าหน้าที่ว่าทำเรื่องไป เพราะไม่มีตัวแทนแล้วพยายามติดต่อสอบถามแล้ว แต่ติดต่อไม่ได้ ด้วยความอยู่ต่างประเทศ ถ้าอยากจะกลับมาจ่ายเบี้ยใหม่ได้มั้ยคะ เพราะเงินหายไป 50% เกือบ 1 แสนบาทเลยค่ะ เขาก็บอกให้ทำการแนบบัตรประชาชน ส่งกลับมาอีเมลเดิมที่ลูกค้าเคยส่งมา ตอนนั้นเลยรู้ว่าทางฝั่งเขาได้รับอีเมลแล้วแต่ไม่คิดจะตอบกลับ เลยบอกไปว่าสรุปคือทางฝั่งคุณได้รับอีเมลแล้วแต่ไม่ตอบกลับใช่มั้ยคะ บริการหลังการขายแย่มากๆ รวมถึงไม่มีระบบคอยดูแลลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศเลยค่ะ ถ้าใครคิดจะทำประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ลองดูเจ้าอื่นนะคะ เลือกเจ้าที่ให้บริการหลังการขายดีหน่อยๆ รวมถึงทางที่ดีเก็บเงินไว้ในรูปแบบอื่นน่าจะดีกว่าค่ะ ตอนนี้รู้สึกแย่มากๆ เพราะนอกจากเงินจะเอาออกมาไม่ได้แล้ว หยุดส่งทีเงินหายไป 50% เหมือนลงทุนแล้วขาดทุนย่อยยับเลยค่ะ ส่วนจขกท.จะเก็บไว้เป็นบทเรียนแล้วขอไปทำใจก่อนค่ะ