เสียความรู้สึกมาก s24ultra และ ทรู

ผมจองเครื่องออนไลน์กับทรูในช่วง pre order นัดรับเครื่องเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่สาขา สีลม คอมเพล็กซ์

ทำการเทรดอินตรวจสอบเครื่อง ลอกฟิล์มรอบเครื่อง อยู่สักพัก 
จากนั้น พนง นำเครื่อง s24ultra มาให้ตรวจสอบพบรอยบนจอ พนง เปลี่ยนเครื่องให้ตรวจสอบพบรอยบนจอ 2 ตำแหน่ง พนง ได้แจ้งให้รอเครื่องลอตใหม่

วันนี้เข้ารับเครื่อง แกะกล่องตรวจสอบเจอรอยที่บริเวณเดิมกับเครื่องแรก พนักงานแจ้งว่ารอบนี้ไม่มีเครื่องสำรอง ถ้าไม่รับเครื่องมีตำหนิ ก็ต้องยกเลิกการจอง

ผมจึงตัดสินใจยกเลิกใบจอง

ซึ่งทำให้ผมต้องเสียสิทธิ์เพิ่มความจุ และ เทรดอัพ 13000 ของทรู ไปด้วย

**** อัพเดท

12/02/2567 16:08

ได้ติดต่อหลังไมค์กับทางทรูและซัมซุง
ทาง จนท ทรู สรุปเรื่องทั้งหมดเป็นว่า ตัวผมต้องการทำเรื่องยกเลิกและขอค่ามัดจำคืนเท่านั้น

ซึ่งหากเครื่องที่นำมาส่งมอบให้ลูกค้าไม่มีตำหนิ จะมีลูกค้าคนไหนปฏิเสธรับเครื่องถึง 3 ครั้งหรอครับ

12/02/2567 17:05

ล่าสุดทางสาขาติดต่อมาว่ามีเครื่องลอตใหม่ให้เข้าไปรับเครื่องครับ เดี๋ยวลองไปดูกันว่าจะเป็นอย่างไร

_____

เมื่อไปถึงศูนย์ ก็กลายเป็นว่าต้องทำเรื่องทั้งหมดเกือบทุกขั้นตอน พนง ต้องทำการติดต่อเพื่อให้ได้ราคาโปรเพิ่มความจุ นอกจากนั้นยังต้องทำการเทรดอินรอบใหม่ แล้วก็โดนเป็น B อีกแต่ พนง ก็ประสานงานให้และได้รับการประเมินเป็น A ต่อไปจึงเป็นการตรวจสอบเครื่อง(ที่4) ก็แกะกล่อง ไล่ดูรอยต่างๆรอบเครื่อง ไม่พบ จอห่าง ไม่พบ แต่มีฝุ่นอยู่บ้าง ก็ลองปัดๆ ก็ออกเพราะเป็นฝุ่นภายนอก ทีนี้ก็มาถึงทีเด็ดของงาน
ตรวจรอยบนจอ ปรากฎว่า เครื่องนี้นี่เองที่สุดท้ายสามารถผ่านการตรวจตราไปได้ 100% จากนั้นก็เป็นช่วงถ่ายโอนข้อมูล ซึ่งใช้เวลานานมาก (หิวข้าวแบบสุดๆ)

ต้องขอบคุณ

เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลในพันทิพของทั้ง true และ samsung ที่ช่วยประสานงาน จนได้เสียตังสมใจอยากด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่