ขออนุญาตบ่นหน่อยนะคะ วันเกิดเหตุ มันงงๆ กะเหตุการณ์ แต่ตอนนี้พอมาคิดดูเหมือนถูกเอาเปรียบ
20/11/2020 กดจอง iphone 12 Pro max 512 G สีทอง มัดจำ 2,000บาท รับเครื่องที่ AIS SHOP ICONSIAM ชั้น 4
28/11/2020 นัดรับเครื่องรอบ 13:30-16:30
แต่มาที่ร้านก่อนเวลา ประมาณเที่ยงกว่าๆ
ติดต่อโต๊ะที่1 ยืนรอคิวรวมกับคนที่ไม่ได้จองเครื่อง พอถึงคิวก็คุยเรื่องโปรโมชัน
เช็คว่าซิมปัจจุบันสามารถใช้5G ได้หรือไม่
ได้คิว D038 รอ 20คิว พนง แจ้งให้ไปเดินเล่นรอ ถ้าใกล้คิวจะมี sms บอก
เดินเล่นซื้อฟิล์มกันรอย เคสใหม่ สายชาร์จ นู่นนี่
จนเวลาประมาณเกือบบ่ายสอง มี sms แจ้งว่าเหลืออีก5 คิว
ไปรอที่ร้านอีกเกือบ ชม.
รูดจ่ายเงินเรียบร้อย 7หมื่นกว่าบาท
ขั้นตอนเช็คเครื่องแค่เปิดฝากล่องก็เห็นรอยตำหนิเตะตาที่หลังเครื่องเลย
พนง แจ้งว่าน่าจะเป็นคราบกาว (ของราคา 51,900บาท QC ผ่านได้ไง)
ได้พยายามเช็ดและใช้น้ำยาทำความสะอาดของพนง และแอลกอฮอล์ของเราเองแล้ว
รอยก็ยังอยู่ แบบสะดุดมือเวลาลูบ ถ้าติดฟิล์มหลังน่าจะมีปัญหาแน่ๆ
พนง แจ้งว่าไม่มีเครื่องใหม่ให้เปลี่ยน ต้องยกเลิกการซื้อครั้งนี้และพยายามจะคืนเงินมัดจำ
ให้เราไปต่อคิวรอเครื่องใหม่โดยไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้เมื่อไร
แต่เรายืนยันว่าไม่อยากรอคิวใหม่เลยได้วอยคืนเฉพาะที่รูดไปวันนั้น 7หมื่นกว่า
และเราแจ้งให้ยกเลิกโปรใหม่ที่เปลี่ยนไปก่อนเพราะยังไม่ได้เครื่อง
ตอนแรก พนง บอกว่าไม่ต้องเปลี่ยนโปรให้ใช้โปรใหม่ไปเลย แต่เราไม่ยอม
เพราะโปรที่เลือกเป็นการผ่อนเครื่องรวมกับค่ารายเดือน
สุดท้ายเค้าจึงไปยกเลิกโปร 5G ให้ และแจ้งว่าจะรีบติดต่อกลับภายใน 2-3 วัน
และจะเก็บเครื่องให้เราก่อน
29/11/2020 โทรไปร้องเรียน call center จนท แจ้งว่าจะรีบประสานไปสาขาแล้ว
ให้สาขารีบติดต่อกลับ แต่ช่วงเย็นๆในกรุ๊ปเกี่ยวกับไอโฟน บอกว่า AIS หลายสาขา
สามารถ walk in ไปซื้อเครื่อง Pro max ได้เลย บางสาขามีเครื่องมากกว่า10 เครื่อง
30/11/2020 วันนี้
โทรไปตามเรื่องกับ call center อีกครั้ง บอกว่ากำลังอยู่ระหว่างประสานเรื่องไปที่สาขา
จะให้สาขาติดต่อกลับภายในวันนี้เวลา 15:30
ตอนนี้ เลย 4 โมงเย็นแล้วก็ยังไม่มี จนท สาขาไอคอนโทรมาหา
เราเสียเงินจองเครื่องก่อนเพื่ออะไร???!!!!
ตอนนี้เริ่มรู้สึกไม่อยากได้แล้ว เครื่องเก่าก็ยังใช้ได้อยู่ แต่ว่าดันซื้อaccessories มาเกิน5พันแล้ว รวมที่สั่งออนไลน์จาก ญป อีก😂😂😂😂
แค่บ่นเฉยๆ ไม่น่าหน้ามืดรีบสั่งเลย
จากใจลูกค้า serenade ที่อยู่มา 18ปี 6เดือน😂
ปล.ที่มาโพสในพันทิพเพราะรู้สึกว่า AIS สาขา ไอคอน ไม่สนใจความรู้สึกลูกค้าเลย
ไม่มีการโทรกลับมาตามที่ call center ได้บอกไว้
AIS ทำกับลูกค้าที่จอง iphone12 มาก่อนแบบนี้ ควรทำยังไงดีคะ
20/11/2020 กดจอง iphone 12 Pro max 512 G สีทอง มัดจำ 2,000บาท รับเครื่องที่ AIS SHOP ICONSIAM ชั้น 4
28/11/2020 นัดรับเครื่องรอบ 13:30-16:30
แต่มาที่ร้านก่อนเวลา ประมาณเที่ยงกว่าๆ
ติดต่อโต๊ะที่1 ยืนรอคิวรวมกับคนที่ไม่ได้จองเครื่อง พอถึงคิวก็คุยเรื่องโปรโมชัน
เช็คว่าซิมปัจจุบันสามารถใช้5G ได้หรือไม่
ได้คิว D038 รอ 20คิว พนง แจ้งให้ไปเดินเล่นรอ ถ้าใกล้คิวจะมี sms บอก
เดินเล่นซื้อฟิล์มกันรอย เคสใหม่ สายชาร์จ นู่นนี่
จนเวลาประมาณเกือบบ่ายสอง มี sms แจ้งว่าเหลืออีก5 คิว
ไปรอที่ร้านอีกเกือบ ชม.
รูดจ่ายเงินเรียบร้อย 7หมื่นกว่าบาท
ขั้นตอนเช็คเครื่องแค่เปิดฝากล่องก็เห็นรอยตำหนิเตะตาที่หลังเครื่องเลย
พนง แจ้งว่าน่าจะเป็นคราบกาว (ของราคา 51,900บาท QC ผ่านได้ไง)
ได้พยายามเช็ดและใช้น้ำยาทำความสะอาดของพนง และแอลกอฮอล์ของเราเองแล้ว
รอยก็ยังอยู่ แบบสะดุดมือเวลาลูบ ถ้าติดฟิล์มหลังน่าจะมีปัญหาแน่ๆ
พนง แจ้งว่าไม่มีเครื่องใหม่ให้เปลี่ยน ต้องยกเลิกการซื้อครั้งนี้และพยายามจะคืนเงินมัดจำ
ให้เราไปต่อคิวรอเครื่องใหม่โดยไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้เมื่อไร
แต่เรายืนยันว่าไม่อยากรอคิวใหม่เลยได้วอยคืนเฉพาะที่รูดไปวันนั้น 7หมื่นกว่า
และเราแจ้งให้ยกเลิกโปรใหม่ที่เปลี่ยนไปก่อนเพราะยังไม่ได้เครื่อง
ตอนแรก พนง บอกว่าไม่ต้องเปลี่ยนโปรให้ใช้โปรใหม่ไปเลย แต่เราไม่ยอม
เพราะโปรที่เลือกเป็นการผ่อนเครื่องรวมกับค่ารายเดือน
สุดท้ายเค้าจึงไปยกเลิกโปร 5G ให้ และแจ้งว่าจะรีบติดต่อกลับภายใน 2-3 วัน
และจะเก็บเครื่องให้เราก่อน
29/11/2020 โทรไปร้องเรียน call center จนท แจ้งว่าจะรีบประสานไปสาขาแล้ว
ให้สาขารีบติดต่อกลับ แต่ช่วงเย็นๆในกรุ๊ปเกี่ยวกับไอโฟน บอกว่า AIS หลายสาขา
สามารถ walk in ไปซื้อเครื่อง Pro max ได้เลย บางสาขามีเครื่องมากกว่า10 เครื่อง
30/11/2020 วันนี้
โทรไปตามเรื่องกับ call center อีกครั้ง บอกว่ากำลังอยู่ระหว่างประสานเรื่องไปที่สาขา
จะให้สาขาติดต่อกลับภายในวันนี้เวลา 15:30
ตอนนี้ เลย 4 โมงเย็นแล้วก็ยังไม่มี จนท สาขาไอคอนโทรมาหา
เราเสียเงินจองเครื่องก่อนเพื่ออะไร???!!!!
ตอนนี้เริ่มรู้สึกไม่อยากได้แล้ว เครื่องเก่าก็ยังใช้ได้อยู่ แต่ว่าดันซื้อaccessories มาเกิน5พันแล้ว รวมที่สั่งออนไลน์จาก ญป อีก😂😂😂😂
แค่บ่นเฉยๆ ไม่น่าหน้ามืดรีบสั่งเลย
จากใจลูกค้า serenade ที่อยู่มา 18ปี 6เดือน😂
ปล.ที่มาโพสในพันทิพเพราะรู้สึกว่า AIS สาขา ไอคอน ไม่สนใจความรู้สึกลูกค้าเลย
ไม่มีการโทรกลับมาตามที่ call center ได้บอกไว้