ต้องบอกก่อนว่า ผมเป็นลูกค้า samsung ตั้งแต่ S22 ultra กับ Tab s8 แล้ว ผมเห็นว่า S24ultra น่าสนใจมาก เลยPre order S24 ultra ทางออนไลน์ไปเพราะอยากได้สีเขียว วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 67 มีเจ้าที่ศูนย์บริการโทรมาให้รับเครื่อง ผมก็ไปรับตอน11โมงกว่า ปรากฏว่าเครื่องมีฝุ่นในจอ 1 เม็ด ผมบอกศูนย์ ว่าไม่ขอรับเครื่องเพราะว่าเป็นความผิดพลาดมนงานประกอบของโรงงาน ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าที่เกิดจากการใช้งานเอง ทางศูนย์samsung เซ็นทรัลเฟส เชียงใหม่ ก็โทรไปที่ 1282ให้ แล้วก็บอกว่าจะมีเจ้าที่ callcenter โทรกลับหาผมภายในวันนั้น ผมก็ทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์ samsung เซ็นทรัลเฟส เชียงใหม่ ผมรออยู1วันไม่มีใครโทรกลับมาเลย ผมเลยโทรไป วันที่3 กุมภาพันธ์67 callcenter บอกว่าจะดำเนินการหาทางออกให้ แล้วจะโทรกลับมา แล้วอีกหลายผ่านก็ไม่มีใครโทรมาหาผม จนศูนย์ samsung เซ็นทรัลเฟส เชียงใหม่ โทรมาบอกว่าทาง callcenter มีการอัพเดทอะไรกับผมบาง ผมตอบไปว่าไม่มีเลย ผมต้องโทรไปที่ 1282อีก คราวนี้ทาง callcenter บอกว่า กรณีผมไม่เข้าข่ายเปลี่ยนเครื่องใหม่ครับ ผมนิขึ้นเลย ผมบอกกับเค้าไปว่าตัวเครื่องมีตำนิมีฝุ่นเข้าไปตั้งแต่แกะกล่องตั้งตรวจสอบเครื่องในศูนย์เลย เป็นความผิดพลาดจากงานประกอบ ของsamsung เอง ผมเลยบอกไปว่า ถ้าคุณซื้อรถยนย์ป้ายแดง แล้วข้างประตูมีรอยแต่ไม่มีผมกับเครื่องยนต์คุณรับรถไหม นี่มือถือ ราคาครึ่งแสน เลยนะมีตำนิตั้งแต่แกะเครื่องจะให้ผมรับได้ยังไง ทาง callcenter ก็หายไป 10 นาทีแล้วก็บอกมาว่าจะโทรกลับ ยังไม่รู้ว่าจะแก้ไขยัง จะคืนเงิน หรือจะเปลี่ยนเครื่อง ยังไงก็ไม่รู้ ถามว่าเรื่องนี้ของผมจะจบเมื่อไหร่ก็ตอบว่าไม่รู้ จะเอาไงก็ไม่เอาไง ผมนี่ตอนนี้หมดศรัทธากับ Samsung จริง ๆ เมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้ลยครับ ผมเป็นลูกค้ามาหลายรุ่น แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริง ๆ การบริการขณะขาย หลังการขายแย่มาก ๆ เดี๋ยวเรื่องของผมจบยังไงจะมาอับเดท ให้อีกทีครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
Pre orderSamsung S 24 ultra สีเขียวไป แต่มีฝุ่นในจอ samsung ไม่มีแนวทางแก้ไขอะไรให้เลย