ซื้อ s24 ultra ใหม่แกะกล่อง แต่ดันเจอฝุ่นในจอ

สวัสดีครับ ผมได้สั่งซื้อ Samsung s24 ultra 512 จากร้าน ช็อป Samsung ที่ขายทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและมือถือผ่านทางแอปส้ม แต่ดันเจอฝุ่นใต้จอ ได้รับเครื่องวันที่ 21 มกรา สังเกตเห็นฝุ่นในจอวันที่ 27 มกรา และแจ้งไปทางช็อปเลยในวันเดียวกัน ตั้งแต่วันนั้นมาติดต่อทางร้านไปหลายวันก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนว่าจะคืนเงินหรือให้เราเปลี่ยนเครื่องใหม่  ตอนแรกทางช็อปให้เอาเครื่องไปที่ศูนย์บริการ เพื่อให้ทางช่างตรวจสอบ และออกเอกสารแล้วให้เราส่งไปให้ทางช็อปอีกที พอไปศูนย์ ทางศูนย์แจ้งว่าไม่สามารถออกเอกสารให้ได้ เนื่องจากเกิน 7 วันนับจากวันสั่งซื้อ แต่ทางช็อปแจ้งว่านับจากวันที่ลูกค้าแจ้งปัญหาเข้าไป ทางศูนย์บริการได้นำเครื่องไปตรวจสอบ และยืนยันว่าเป็นฝุ่นจริงๆ พร้อมทั้งให้รูปที่ตรวจด้วยกล้องอะไรสักอย่างมา เพื่อให้เราเอาไปให้ช็อปพิจารณา บอกเลยครับปวดหัวกับ QC ยี่ห้อนี้มาก และทางช็อปพยายามจะบอกว่ามันปกติ ไม่ใช่อาการเสียแต่อย่างใด มือถือเครื่องนึงตั้งหลายหมื่น แต่งานผลิตหยาบแบบนี้ คงบายละครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่