ร้องเรียน ทรูช็อปเดอะมอลบางกะปิ TRUE SHOP

กระทู้คำถาม
ผมมีการจองตัวเครื่อง Samsung S24U ละได้คิวรับวันที่ 26 มค 67 แต่ไม่สะดวกไปรับจึงเลื่อนออกมารับช่วง 6 กพ แต่ไม่มีเครื่องให้ผม 
เนื่องจากวันที่วันที่ 26 มค เจ้าหน้าที่ Samsung โทรมาขออนุญาติ ขอตัวเครื่องของผม เอาไปเปลี่ยนให้ ลค อีกท่านนึงเนื่องจาก เหมือนตัวเครื่องมีรอย ลค ท่านนั้นจึงไม่พอใจอยากมาก ซึ่งส่วนตัวแล้วผมรู้จักและคุ้นเคยกับ เจ้าหน้าที่ PC samsung ที่ช็อป ผมจึงอนุญาติไป เพราะมีการถาม ผจก.สาขา รอง ผจก.แอเรียเซล์ ว่าจะจัดหาเครื่องมาให้ทันที่ทันวันที่ผมจะมารับ
แต่ผ่านไป 11 วันไม่มีการตามหาและจัดการหาเครื่องให้ ละเลยหน้าที่มาก โยนกันไปโยนกันมาไม่มีใครรับผิดชอบ ในฐานะที่ผมเป็น ลค ผมถือว่าผมใจดีมาก ที่ให้เครื่องออกไปแก้ไขปัญหา ก่อนหน้า ผมอะลุ่มอล่วยให้หน้าสาขา แต่ สาขาและคนที่เกี่ยวข้อง ไม่คิดที่จะประสานงานต่อให้เลย ไม่มีการจัดหาเครื่อง ไม่มีการโทรตามโทรบอกว่ามีเครื่องมีพร้อม พอผมเข้ามารับวันที่6 ก็บอกว่าไม่มีเครื่องของผม ละพึ่งจะมา กระตือรือร้นหาเครื่องให้วันนี้ ผมโทรสอบถาม 1242 ก็บอกใครไม่ได้ ทำไรไม่ได้ รออย่างเดียว มันใช่เรื่องมั้ย อันนี้ผมผิดหรอครับที่ยอมให้เครื่องของผมไปแก้เคสของช็อปคุณ แต่ไม่ประสานงานต่อ
แล้วหน้าสาขาก็ไม่มีโทรมาขอโทษ ไม่ติดต่อมา ไม่แจ้งวันรับที่ชัดเจน เหมือนผมเป็นฝุ่น ไม่สำคัญ ไม่มีการรับผิดชอบไดๆเลย

นี้หรอครับ ผนง บริษัททรูช็อปนี้คัดแต่คนแบบนี้หรอครับมาทำงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่