หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของในshoppe ลูกค้ากดยกเลิกชิ้นเป็นหมื่นทำยังไงดีครับ
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ผมเปิดร้านขายของในshoppe สินค้ามีราคาสูง
ลูกค้าสั่งตอนกลางคืนตอนเช้าผมเอาไปส่ง
ขนส่งถึงลูกค้าภายใน2วัน แต่ลูกค้าปฏิเสธรับของ
แล้วเลือกแบบเก็บเงินปลายทาง
ทักไปก็ไม่ตอบ ไม่มีเหตุผลอะไรเลย
เราควรจัดการปัญหาแบบนี้ยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของ บน SP / TT อยู่ยากจังคะ
เราก็เป็นร้านค้า ออเดอร์เยอะบ้างน้อยบ้าง ในแต่ละช่วงของปี แต่ช่วงนี้เรากลับมาขาย ลำบากมาก เพราะ - Sp ออเดอร์น้อยกว่า 6 ชิ้น ต่อรอบรถมารับ หัก 30 และคนไม่ค่อยเห็นสินค้าร้านเล็ก <ถ้าร้านไหนออเดอร์เย
สมาชิกหมายเลข 8546017
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม แล้วให้เราแอดไลน์ แจ้ง ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม แล้วพนักงานก็ให้แอดไลน์ส่งรูปสินค้าไป ภายในถุงเป็นเสื้อแจ็กเก็ตผ้าร่ม1ตัว ที่เราส่งให้
สมาชิกหมายเลข 7454407
ขนส่ง spx express หรือของ shoppe
เราเป็นร้านค้าขายของ แต่ส่งพัสดุให้ ลค.ผ่าน ขนส่ง spx แต่พัสดุหาย เราจะติดตามขอเงินคืนหรือเคลมได้แบบไหนบ้างคะ พอส่งแบบฟอร์มอะไรไป กดไป มันก้ให้เข้าแอพอย่างเดียว มันไม่มีสำหรับการส่งข้างนอกที่ไมาได้ผ่า
สมาชิกหมายเลข 8561275
กดยกเลิกสินค้า ของ shopee ไปแล้ว แต่ยังมาส่ง เราสามารถปฏิเสธสินค้าได้ไหม
คือเราสั่งสินค้าของ shopee mall แบบชำระเงินปลายทาง แต่นานมากกว่าจะมาส่งเรารอไปประมาณ 4 วัน (สั่งของวันที่ 4 ) เนื่องจาก ออร์เดอร์ไม่อัปเดต เราเลยทำเรื่องขอยกเลิกไป และทักหาเจ้าของร้าน ซึ่งวันการันตีส่
สมาชิกหมายเลข 3384234
ช่วยด้วยค่าา ติดต่อไม่ได้เลยย
สวัสดีค่ะ พี่พนักงานขนส่งคะ
สมาชิกหมายเลข 8559659
ใกล้ปีใหม่ ขนส่งมีปัญหา มี sms จะตีของกลับ ใครเจอบ้าง j&t
สินค้าชำระเงินเรัยบร้อยแล้ว ในระบบขึ้นนำจ่ายวันที่ 26 ธค 67 ตอนแรกขึ้นลูกค้าปฏิเสธการรับครัง้ที่1 ช่วงเย็น 26 ธค มี sms มาว่า พัสดุ จะถูกตีกลับ ??? 27 ธค 67 ขึ้นในระบบเช่นเดียวกัน ทั้งสองวัน 26&
konnajung
จะติดต่อพนักงานขนส่ง spxได้ที่ไหน
คือว่าเราเป็นแม่ค้าใช้บริการขนส่ง spx จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแต่ทางลูกค้าขอเบอร์ คนวิ่งส่งปลายทาง แต่เราหาในรายละเอียดไม่มีเบอร์พนักงานขนส่ง ควรหาได้ที่ไหน ใครทราบบอกทีค่ะ ลูกค้าบางท่านไม่เข้าใจว่
สมาชิกหมายเลข 8556903
ยกเลิกคำสั่งซื้อ Shopee แต่โดนร้านปฏิเสธ ติดต่อช้อปปี้ก็บอกให้ตีกลับ!!!
เราสั่งซื้อออเดอร์นึงตอนวันที่ 23 เมษา ประมาณ 4 ทุ่ม ก่อนยืนยันจ่ายเงินก็เช็คแล้ว และทางระบบแจ้งว่าจะได้รับวันที่ 25 เมษา เราก็เลยกดจ่ายเงินเรียบร้อยเห็นว่ามาทันก็คง 25-26แหละ เพราะเราต้องย้ายที่อยู่ว
สมาชิกหมายเลข 8105522
ทำไงดี Shopee ไม่ยอมคืนเงินค่าสินค้าให้
ทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้า shopee ยังไม่ยอมคืนเงินให้ 15 ธค. 67 ได้สั่งสินค้าจากร้าน yayamiya ใน app shopee พร้อมชำระเงินล่วงหน้าไป มีกำหนดส่งไม่เกิน 19 ธ.ค. 67  
สมาชิกหมายเลข 2925563
แชร์ประสบการณ์มิจจี้ในคราบแอปขายของ shopee/lazada
ยุคนี้ใครๆก็ซื้อของผ่านแอพลิเคชั่นออนไลน์กันมากเพราะสะดวก ส่งถึงบ้าน มีโค้ดลดเยอะแยะมากมาย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเอาเปรียบลูกค้าได้ง่ายๆเหมือนกัน เริ่มจากแอปน้ำเงินที่เคลมตัวเองว่าราคาถูกที่สุ
สมาชิกหมายเลข 1430127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
การตลาด
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของในshoppe ลูกค้ากดยกเลิกชิ้นเป็นหมื่นทำยังไงดีครับ
ลูกค้าสั่งตอนกลางคืนตอนเช้าผมเอาไปส่ง
ขนส่งถึงลูกค้าภายใน2วัน แต่ลูกค้าปฏิเสธรับของ
แล้วเลือกแบบเก็บเงินปลายทาง
ทักไปก็ไม่ตอบ ไม่มีเหตุผลอะไรเลย
เราควรจัดการปัญหาแบบนี้ยังไง