รถไฟฟ้ามหานคร MRT

กระทู้สนทนา
ความช่วยเหลือของรัฐบาลญี่ปุ่น ตามแต่เขาจะพิจารณา รถไฟฟ้าใต้ดิน ยุคคุณพ่อสุขวิช รังสิตพล เป็นประธานองค์การรถไฟฟ้ามหานคร ได้ใช้เงินทุนนี้ แบบไม่มีดอกเบี้ยสำหรับสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งยืดเยื้อจากปี2543 ไม่ทราบว่าในที่สุดต้องเสียดอกเบี้ยหรือไม่แต่ต่ำกว่าเอกชนแน่นอน และ ต่ำกว่าที่อื่น รัฐบาลญี่ปุ่นไม่จำเป็นต้องช่วยประเทศไทย และไม่ได้ win win เพราะ ทำเพื่อมนุษยชาติ เพื่อภาพลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อความสัมพันธ์อันดี บางโครงการไม่ได้คิดดอกเบี้ย เช่นทางยกระดับรามอินทรา คาผ่านทาง30 บาทตลอดสาย และบางนา กิโลเมตรละ 1 บาท 55 กิโลเมตร = 55 บาท ทั้งยังเป็น สะพานยาวที่สุดในโลก ระหว่างปี 2000-2008 Landmark ของนักท่องเที่ยวชาวตะวันตก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่