แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า ทางจขกท.ต้องการจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้ถูกลง เพราะทางจขกท.มีอีกเบอร์ต่างค่ายที่โปรดีกว่า ถูกกว่า สัญญาณดีกว่า คุ้มกว่า ทางนี้จึงโทรไปที่Call centerของค่าย เพื่อขอเปลี่ยนแพ็คเกจให้ถูกลง เพราะแพ็คเกจที่ใช้อยู่ ทางจขกท.รู้สึกไม่คุ้ม แพง สัญญาณแย่ ไม่คุ้มกับค่าแพ็คเกจที่เสียไป เดือนละเกือบพัน แต่ทางจขกท.ได้รับคำตอบจาก พนง.call centerว่า ตอนนี้มีโปร 7×× ซึ่งเป็นแพ็คเกจต่ำที่สุด เน็ต 38GB หากครบความจุ จะลดเหลือ384 Kps ซึ่งมันแทบจะทำอะไรไม่ได้เลยกับความเร็วแค่นี้ และทางค่ายก็แจ้งว่า ณ เวลานี้ ไม่มีโปรต่ำกว่านี้ ให้รอโปรที่จะประกาศในเดือนถัดไป ทางจขกท.เลยแจ้งขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน ทางค่ายก็แจ้งว่า ตอนนี้ทางค่ายไม่รับเปลี่ยนรูปแบบทางโทรศัพท์ ลูกค้าต้องนำบัตรประชาชนไปแจ้งเปลี่ยนที่สำนักงานใหญ่ ??????
ตลกนะคะ ไม่เหมือนตอนเสนอโปรโมชั่นให้ลูกค้า สามารถเปลี่ยนได้ทันทีทางโทรศัพท์ ในโปรโมชั่นที่ราคาสูง แต่พอลูกค้าขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทางค่ายกลับสร้างความยุ่งยากให้กับลูกค้า โดยให้ลูกค้าไปติดต่อที่สำนักงานใหญ่ ไม่ห้ามลูกค้านะ แต่สร้างเงื่อนไขกึ่งบังคับ
ต้องบอกว่า จขกท.เป็นลูกค้าของค่ายนี้มาไม่ต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งอาจจะเกิน 15 ปีด้วย นับวัน ค่ายมือถือนี้ช่างสร้างความประทับใจไปในทางลบมากขึ้นเรื่อยๆ ทางนี้เลยตัดสินใจว่า จะย้ายค่ายเร็วๆ นี้ เมื่อทางค่ายไม่ง้อลูกค้า ลูกค้าก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องง้อทางค่ายมือถือเช่นกัน จริงไหมคะ
***สาเหตุที่ทิ้งเบอร์ไม่ได้ เพราะเบอร์นี้สำคัญ มีผู้ติดต่อจำนวนมาก หากทิ้ง ก็จะเกิดปัญหาตามมา
ทางจขก.แค่มาเล่าสู้กันฟัง มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่ะ แต่ขอให้ใช้วาจาอย่างสุภาพ ไม่เอ่ยชื่อค่ายอย่างชัดเจน น้อมรับทุกความคิดเห็นค่ะ
โปรโมชั่นค่ายมือถือแพง เหมือนบังคับลูกค้าเกินไป
เรื่องมีอยู่ว่า ทางจขกท.ต้องการจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้ถูกลง เพราะทางจขกท.มีอีกเบอร์ต่างค่ายที่โปรดีกว่า ถูกกว่า สัญญาณดีกว่า คุ้มกว่า ทางนี้จึงโทรไปที่Call centerของค่าย เพื่อขอเปลี่ยนแพ็คเกจให้ถูกลง เพราะแพ็คเกจที่ใช้อยู่ ทางจขกท.รู้สึกไม่คุ้ม แพง สัญญาณแย่ ไม่คุ้มกับค่าแพ็คเกจที่เสียไป เดือนละเกือบพัน แต่ทางจขกท.ได้รับคำตอบจาก พนง.call centerว่า ตอนนี้มีโปร 7×× ซึ่งเป็นแพ็คเกจต่ำที่สุด เน็ต 38GB หากครบความจุ จะลดเหลือ384 Kps ซึ่งมันแทบจะทำอะไรไม่ได้เลยกับความเร็วแค่นี้ และทางค่ายก็แจ้งว่า ณ เวลานี้ ไม่มีโปรต่ำกว่านี้ ให้รอโปรที่จะประกาศในเดือนถัดไป ทางจขกท.เลยแจ้งขอเปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน ทางค่ายก็แจ้งว่า ตอนนี้ทางค่ายไม่รับเปลี่ยนรูปแบบทางโทรศัพท์ ลูกค้าต้องนำบัตรประชาชนไปแจ้งเปลี่ยนที่สำนักงานใหญ่ ??????
ตลกนะคะ ไม่เหมือนตอนเสนอโปรโมชั่นให้ลูกค้า สามารถเปลี่ยนได้ทันทีทางโทรศัพท์ ในโปรโมชั่นที่ราคาสูง แต่พอลูกค้าขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทางค่ายกลับสร้างความยุ่งยากให้กับลูกค้า โดยให้ลูกค้าไปติดต่อที่สำนักงานใหญ่ ไม่ห้ามลูกค้านะ แต่สร้างเงื่อนไขกึ่งบังคับ
ต้องบอกว่า จขกท.เป็นลูกค้าของค่ายนี้มาไม่ต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งอาจจะเกิน 15 ปีด้วย นับวัน ค่ายมือถือนี้ช่างสร้างความประทับใจไปในทางลบมากขึ้นเรื่อยๆ ทางนี้เลยตัดสินใจว่า จะย้ายค่ายเร็วๆ นี้ เมื่อทางค่ายไม่ง้อลูกค้า ลูกค้าก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องง้อทางค่ายมือถือเช่นกัน จริงไหมคะ
***สาเหตุที่ทิ้งเบอร์ไม่ได้ เพราะเบอร์นี้สำคัญ มีผู้ติดต่อจำนวนมาก หากทิ้ง ก็จะเกิดปัญหาตามมา
ทางจขก.แค่มาเล่าสู้กันฟัง มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่ะ แต่ขอให้ใช้วาจาอย่างสุภาพ ไม่เอ่ยชื่อค่ายอย่างชัดเจน น้อมรับทุกความคิดเห็นค่ะ