คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
[Update 26/09/2022 15.39 น.] น้องฟ้าได้รับข้อความทางหลังไมค์พร้อมช่วยดูแลแล้วค่ะ
น้องใจดีขอแนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะกับการใช้งาน และประสานงานตรวจสอบสัญญาณให้ก่อนนะครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
น้องใจดีขอแนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะกับการใช้งาน และประสานงานตรวจสอบสัญญาณให้ก่อนนะครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักหรือย้ายค่ายเพราะสัญญาณไม่คุ้มกับค่ารายเดือน