หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS เรื่องแพคเกจเสริม MONOMAX ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
MONOMAX
สวัสดีค่ะ
อยากสอบถามเรื่องแพคเกจเสริม โมโนแม็กซ์ค่ะ
พอดีที่ใช้อยู่กำลังจะหมดอายุในรอบบิลเดือน มกราคม 67 นี้ หากไม่ได้ยกเลิกเท่ากับต่ออัตโนมัติหรือเปล่าคะ หรือว่าต้องทำการสมัครใหม่หลังจากแพคเสริมเดิมหมดอายุคะ
ส่วนราคาแพคเกจคือ 499 / ปี ถูกต้องไหมคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Asian combo ของ Dtac แต่ไม่ได้รับสิทธิ์ VIP ต้องทำอย่างไร
เดิมใช้แพคเกจเสริม Asian Combo ของ Dtac แบบรายเดือน ต่ออายุอัติโนมัติมาหลายเดือนแล้ว ใช้แอพ WeTV กับ iQiYi โดยใช้ TrueID ล็อคอินได้ปกติ แต่เมื่อวันที่ 19/12/2567 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอให้สมัครแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8571116
พนักงานทรูมูฟ โทรมาเสนอโปรเน็ต พอตกลง ข้อความเข้าแต่เป็นคนละโปรที่ตกลงกัน
วันนี้พนักงานทรูมูฟโทรมาเสนอโปรเน็ต 499 เน็ต80 GB เพราะโปรเดิมเรา 80gb 300กว่าไม่รวมโทร เราฟังน่าสนใจ เราเลยตกลงเปลี่ยนโปร พอข้อความเข้าแพคเกจที่เขาทำให้เหลือ 40gb 499 บาท เราไม่โอเคมากๆ เพราะตอนโทรเข
สมาชิกหมายเลข 3005331
ต้องการยกเลิกบริการเสริมของซิมทรูรายเดือนทำอย่างไร
วันที่ 27 ธ.ค. 67 มีพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าโปรเก่าหมดอายุจำเป็นต้องเปลี่ยนโปร เราแจ้งให้เปลี่ยนโปรที่ประหยัดที่สุดเพราะปกติก็ไม่ค่อยได้ใช้ แต่พนักงานสมัครบริการเสริมให้โดยที่เราไม่ได้ยินยอมหรือทำให้เรา
สมาชิกหมายเลข 3244710
ทรูเรียกเก็บบิล มีค่าแพคเกจเสริมขึ้นมาอัตโนมัติ
คือทางทรูมีการแจ้งข้อความมาว่าจะต่อแพคเกจเก่าอัตโนมัติ พร้อมแนะนำแพคเกจใหม่ ถ้าสนใจให้กดรหัสตามนั้น ภายใน 22/11/67 แต่ถ้าไม่สนใจก็ปล่อยไว้ จะทำการต่อโปรหลักแบบเดิมให้ 1 ปี ซึ่งคำตอบคือปล่อยไว้ค่ะ แต่
สมาชิกหมายเลข 3472444
Ais เปลี่ยนแพคเกจให้ไม่มีข้อความแจ้งล่วงหน้า
เป็นค่ายที่ทุเรศมาก เปลี่ยนแพคเกจจากราคา 350 เปลี่ยนเป็น 699 โดยไม่มีการแจ้งข้อความให้ทราบ หากไม่เข้าไปดูใน app จะไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนให้อัตโนมัติ ที่สำคัญวันนี่โทรติดต่อ call center รออย่างน้อย 30 นาท
สมาชิกหมายเลข 2208789
โปรมือถือ DTAC 12 รอบบิลหมายความว่าอะไร
โปรมือถือ DTAC 12 รอบบิลหมายความว่าอะไรครับ คือตอนนี้ผมถูกผลักขึ้นมาใช้โปรนี้ โดยระบุว่าตอนนี้กำลังเป็นส่วนลดเยอะอยู่นะ ประมาณเท่าตัว หมายความว่าถ้าใช้ครบ 12 รอบแล้วจะขึ้นราคาเหรอครับ เพราะถ้าจะขึ้นมั
E25RRK
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม IPV4 ของ AIS ต้องทำยังไงบ้างครับโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมีแต่ระบบอัตโนมัติอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8568253
มีเจ้าหน้าที่ true โทรเบอร์มาให้เปลี่ยนแพคเกจ
สวัสดีค่ะ วันที่3 ธันวา มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งว่าแพคเกจปัจจุบันหมดเขตการใช้งาน แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ เขาเสนอแพคเกจในราคา 399 ค่ะ เลยตกลงเปลี่ยน แล้วเขาก็แจ้งสิทธิพิเศษอีกหบายอย่างค่ะ จากนั้นมี s
สมาชิกหมายเลข 8566642
ระบบคอลเซ็นเตอร์ True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใครมีวิธีติดต่อบ้างคะ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ทรูห่วยมากทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ให้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ ก็แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ ทรูมีการปรับค่าบริการเราขึ้น โดยที่ไม่มีการโทรแจ้ง หรือได้รับการยืนยันจากเ
สมาชิกหมายเลข 1014107
สอบถามต่ออายุซิมเทพธอร์ ทรูมูฟ
ซิมเทพธอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันใกล้หมดอายุ มีข้อความแจ้งสามารถต่ออายุได้โดยไม่ต้องซื้อซิมใหม่(ในรูป) แต่ตอนซื้อร้านบอกเป็นซิมรายปีใช้ได้ปีเดียวต้องซื้อใหม่ -ถ้ามีข้อความเข้าแบบในรูป เราสามารถต่ออาย
สมาชิกหมายเลข 6626260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
MONOMAX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS เรื่องแพคเกจเสริม MONOMAX ค่ะ
อยากสอบถามเรื่องแพคเกจเสริม โมโนแม็กซ์ค่ะ
พอดีที่ใช้อยู่กำลังจะหมดอายุในรอบบิลเดือน มกราคม 67 นี้ หากไม่ได้ยกเลิกเท่ากับต่ออัตโนมัติหรือเปล่าคะ หรือว่าต้องทำการสมัครใหม่หลังจากแพคเสริมเดิมหมดอายุคะ
ส่วนราคาแพคเกจคือ 499 / ปี ถูกต้องไหมคะ
ขอบคุณค่ะ