เรียกร้องให้ทรู สาขาโรบินสัน บุรีรัมย์ ส่งเอกสารชี้แจงขอโทษกรณีเรียกเก็บเงินไม่สมบูรณ์ จนทำให้เกิดการข่มขู่ฟ้องร้อง

ทรูสาขาดัวกล่าว ไม่ตรวจสอบรายละเอียดการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ให้รอบคอบ

จน สนง. ทนายความส่งเอสารมาขู่ฟ้อง

ทั้งนี้ ทางทรูให้ จนท. โทรมาประนีประนอม แต่ไม่ดำเนินการใดๆ 

เพื่อนๆจะทำอย่างไรคนับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่