คือเมื่อกี้เราไปซื้อของที่เซเว่นกับป้าค่ะคือป้าเราพูดไม่ค่อยชัดหูไม่ค่อยได้ยินก้แบบหูหนวกอะแหละค่ะแล้วป้าเราเดินไปคิดตังที่หน้าเคาเตอกะพนักงานเซเว่นเราเลือกของยุข้างหลังห่างกันไม่ไกลพอพนงถามว่ามีออเมนเบอมั้ยป้าเราด้วยความที่แกไม่ครบ32หูแกหนวกอะค่ะแกก้ส่ายหน้าเรายุข้างหลังละได้ยินเลยเดินมาบอกว่ามีค่ะแล้วพนงก้ทำแบบหูทวนลมเราเลยพูดซ้ำว่ามีค่ะแล้วเขาก้ดูไม่พอใจพูดใส่เราแบบเหวี่ยงๆว่า'อีกคนบอกมีอีกคนบอกไม่มี' แล้วคือพนงคนนี้หลายรอบแล้วอะค่ะที่เขาอารมไม่ค่อยจอยเท่าไหร่เราไปเซเว่นบ่อยมากเพราะมันยุหน้าซอยหมู่บ้านเราก้จะเห้นเขาแบบเหวี่ยงๆหน่อยเราก้ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่ามันคงเปนอารมปกติของเขาแต่ครั้งนี้มันไม่ไหวอะค่ะมันเกินไปมากอยู่ๆมาพูดให้ได้ยินแทนที่จะเก็บไว้ในใจไม่ควรที่จะพุดออกมาด้วยซ้ำควรปรับปรุงนะคะเราเห้นสาขาแถวบ้านเรามีคนนี้คนเดียวที่เปนแบบนี้ถ้าคุณจะหน้าไม่ต้อนรับลูกค้าแบบนี้ก้ไม่ควรมาทำงานบริการแบบนี้ค่ะ
พนงเซเว่นคือต้องมีคนประเภทนี้อยู่ทุกสาขาเลยปะคะเราไม่ได้เหมารวมนะแค่อยากรุ้