สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
รถขับหน้า ข้อเสียมันคือ
ถ้ากดคันเร่งลึกๆแบบดึงให้หลังติดเบาะ โมเมนตั้มจะถ่ายไปด้านหลังของตัวรถ ทำให้รถหน้าเชิด
แรงกดที่ล้อหน้าจะลดลงไปชั่วขณะ ทำให้ล้อหน้าเสียแทรคชั่นกับพื้นถนน ล้อฟรี รถเลื้อยเป็นงู
รถไฟฟ้าทอร์คเยอะ ม้าเยอะ จึงออกแบบให้ขับหลัง
เพราะตอนกดคันเร่งลึกๆ ดึงให้หน้าหงาย โมเมนตั้มจะถ่ายไปด้านหลัง น้ำหนักกดลงเพิ่มที่ล้อหลังชั่วขณะ
ทำให้แทรคชั่นระหว่างล้อหลังกับถนนดีขึ้น รถพุ่งไปข้างหน้าได้ดีกว่ารถขับหน้า
ถ้ากดคันเร่งลึกๆแบบดึงให้หลังติดเบาะ โมเมนตั้มจะถ่ายไปด้านหลังของตัวรถ ทำให้รถหน้าเชิด
แรงกดที่ล้อหน้าจะลดลงไปชั่วขณะ ทำให้ล้อหน้าเสียแทรคชั่นกับพื้นถนน ล้อฟรี รถเลื้อยเป็นงู
รถไฟฟ้าทอร์คเยอะ ม้าเยอะ จึงออกแบบให้ขับหลัง
เพราะตอนกดคันเร่งลึกๆ ดึงให้หน้าหงาย โมเมนตั้มจะถ่ายไปด้านหลัง น้ำหนักกดลงเพิ่มที่ล้อหลังชั่วขณะ
ทำให้แทรคชั่นระหว่างล้อหลังกับถนนดีขึ้น รถพุ่งไปข้างหน้าได้ดีกว่ารถขับหน้า
สมาชิกหมายเลข 7955114 ถูกใจ, MidoriWizard24 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1506990 ถูกใจ, Buchou ถูกใจ, Top_General ถูกใจ, Seflaireia ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5525937 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4238648 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1171324 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2139795 ถูกใจรวมถึงอีก 24 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 8
ตามหลักการ
ล้อขับเคลื่อน กับล้อบังคับเลี้ยว
ควรแยกกันครับ
ที่เหลือคือการถ่ายแรง และกระจายน้ำหนัก
ล้อขับเคลื่อน กับล้อบังคับเลี้ยว
ควรแยกกันครับ
ที่เหลือคือการถ่ายแรง และกระจายน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 7955114 ถูกใจ, MidoriWizard24 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1171324 ถูกใจ, joelchao ถูกใจ, แห้วตลอด ถูกใจ, Silence Speaks ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 719032 ถูกใจ, Brihaspati ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์ไฟฟ้า
รถยนต์
ทำไมรถไฟฟ้ากลับไปขับเคลื่อนด้วยล้อหลังครับ