รบกวนสอบถามทุกคนในTiktok คือใครมีปัญหาการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในแพลตฟอร์มของTiktokบ้างคะ? คือเราชอบซื้อสินค้าในTiktokเพราะเห็นว่ามันราคาถูกดีคะและคุณภาพดีสำหรับสินค้ากระทั่งมีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายและสามารถค้นหาสินค้าตามต้องการได้ ,แต่ปัญหาเกิดขึ้นกับเราเพราะคำสั่งซื้อที่ได้จัดส่งไปเรียบร้อยแล้วในครั้งก่อนมันมารวมกันในรถเข็นใต้รูปภาพโปรไฟล์ของเราทุกอย่างซึ่งเราได้ทำตามระบบคือเคลียร์สินค้าทั้งหมดในตะกร้าโดยทำให้ว่างเปล่าแล้วแต่มันดันมาขึ้นอีกที่รถเข็นสีแดงใต้โปร์ไฟล์ของเรา, ปัญหาเกิดเมื่อสั่งคำสั่งซื้อนั้นใหม่เพียง 1 รายการเท่านั้นคือข้าวบาร์เลย์ 1 กระป๋องจากLlamitoราคาทั้งหมด 336 บาทและทวนคำสั่งซื้อหมายเลขนั้นอย่างย้ำแล้วย้ำอีกแต่ร้านค้าดันจัดส่งคำสั่งซื้อเก่าคือข้าวสาลีเพิ่มมาอีกหลายกระป๋องซึ่งงงมากเมื่อพนักงานขนส่งFlash Expressได้มาส่งพร้อมบอกว่าสินค้าของเรามีอยู่ทั้งหมดเกือบ 4 Ordersทั้งที่เราสั่งเพียง 1 Orderในวันนั้นเท่านั้นซึ่งเราพยายามอธิบายให้พนักงานขนส่งเข้าใจว่าเราได้ทำการสั่งซื้อไปก่อนหน้านี้แค่ 1 รายการเท่านั้นแต่ดันมารวมกับคำสั่งซื้อเก่าที่เคยซื้อไปแล้วทำให้เราไม่สามารถรับสินค้าทั้งหมดได้เพราะส่งมาเกินความต้องการซึ่งได้ติดต่อกับไลด์แชดและขอความช่วยเหลือจากระบบtiktokแล้วแต่คุยได้เพียงกับบอทเท่านั้นและมันให้ปฏิเสธการรับซึ่งเราทำเช่นนั้นอยู่แต่โชคดีมากที่พนักงานขนส่งช่วยกดยกเลิกคำสั่งซื้ออันเก่าที่จัดส่งไปเรียบร้อยแล้วให้หมดซึ่งต้องเปิดมือถือจนกว่าจะยกเลิกคำสั่งซื้อเก่าแต่ละอันได้ทั้งหมดเกือบครึ่งวันและเราพยายามลบข้อมูลคำสั่งซัอเก่าทั้งหมดหรือเคลียร์แต่มันทำไม่ได้เลยซึ่งตอนนี้ทำได้เพียงต้องยกเลิกการสั่งซื้อทั้งหมดในแพลตฟอร์มTiktokและได้ส่งe-mailโดยตรงถึงแพลตฟอร์มTiktokโดยตรงและส่งe-mailขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการซื้อสินค้าออนไลน์ไปแล้วและปัญหานี้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนทำให้เราทะเลาะกับร้านค้าด้วย,เราอยากเตือนทุก ๆ คนที่สั่งซื้อสินค้าและการติดต่อกับร้านค้าส่วนมากเป็นบอทซะเยอะและพอพูดพาดพิงถึงTiktokไม่ดีมันบล็อคข้อความเราเลยและขึ้นเครื่องหมายตกใจสีแดงและพอเราไม่พอใจคุยกับบอทแล้วไม่สามารถแก้ไขปัญหาเราได้มันส่งคูปองมาให้เรา,และถ้าคุณสั่งสินค้าจากต่างประเทศเช่นจีนมันจัดส่งมาจากจีนแล้วเข้าเวียดนามถึงจะส่งเข้าไทยผ่านขาเข้าและขาออกและศุลกากรรอนานและคำว่าต่างประเทศมันอย(ุ
ปัญหาการซื้อของออนไลน์ในTiktok