เน็ตรายเดือนดีแทค ถูกคิดค่าบริการ เพิ่มมาก จากที่เราไม่เคยสมัครอะไรเลย จู่ๆก็มีมา

คือผมใช้เน็ตรายเดือนปกติ 299 ของดีแทค

นี่คือยอดชำระปกติ ที่เสียทุกเดือน
แต่ล่าสุด ผมชำระรอบเดือน พฤศจิกายนไปแล้ว ซึ่งใบเสร็จก็มี 

ซึ่งกำหนดจ่ายอยู่ 29/11/66 - 29/12/66 ผมจ่ายวันที่ 18/12/66 ซึ่งก็อยู่ในรอบ และตอนกดจ่ายในแอปตรงจ่ายบิล ก็ขึ้นว่า 319 อัตโนมัติปกติ แต่พอผมกำลังจะกดจ่ายรอบถัดไป ของเดือนธันวาคม กลับพบว่าในแอปแจ้งว่า ผมค้างชำระอยู่


และล่าสุดที่เปิดไปดูค่าบิลเดือนพฤศจิกายนที่ผมจ่ายไปแล้ว แต่ขึ้นว่ายังไม่จ่ายกลับมีค่าบริการอะไรไม่รู้เพิ่มมา 219 บาท แถมเปลี่ยนโปรเน็ตผมไปเป็น 349 ซึ่งคืออะไรผม งง มาก ตอนนี้ 

ส่วนนี่รอบบิลเดือนถัดไป กำลังมีค่าบริการอะไรไม่รู้ 63 บาท แถมเน็ตก็เปลี่ยนไปอีก 

ถ้าเป็นแบบนี้ผมไม่โอเครเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคอะไรก็ไม่ได้ แชทไลน์ dtac call center ก็ไม่แก้ไขอะไรเลย ai แชทคุยอะไรก็ไม่รู้เหมือนยิ่งไม่เข้าใจ ผมทำงานกว่าจะเสร็จ ก็ 1 ทุ่มกว่า ศูนย์ดีแทคใกล้สุดก็ห่าง 40+ กว่าโล ผมขี่รถไปรถติดไปไม่ทันเสียน้ำมันเปล่าๆ เพราะศูนย์ปิด 20.00 น.แต่ไปถึง 19.50 ประมาณ บอกไม่ทันปิดแล้ว นี่หรอครับที่บริการลูกค้า ผมเดือดร้อนควรจะแก้ไขช่วยหน่อย ผมอยากเคลียร์ปัญหาให้จบแบบมากๆ ถ้า ทางดีแทคมาเห็นช่วยหน่อยนะครับ ไม่งั้นผมก็จะ กระทู้ให้รู้ไปเลยว่าดีแทคเป็นยังไง ศูนย์บริการยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่