ais จะติดต่อเรากลับมามั้ยคะถ้าเกิดปัญหา

กระทู้คำถาม
จะย้ายค่ายเสนอแพ็คเกจมาช้ามากเปิดแอพอะไรไม่ได้เลย ซื้อเสริมก็ยังเปิดไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน หงุดหงิดจะบ้าตายจะโอนเงินก็เปิดแอพไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ #ais รบกวนช่วยติดต่อมาหน่อยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 4/1/2024 เวลา 10.07 น.

สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 7919607 ที่หลังไมค์ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ




สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7919607

สมายล์-คุณัญญาขอโอกาสในการดูแลข้อมูลอีกครั้งนะคะ ไม่อยากให้คุณสมาชิกหมายเลข 7919607 ย้ายค่ายออกจากครอบครัว AIS เลยค่ะ อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งค่ะ

วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 7919607 ในการขอทราบหมายเลขในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

ขอแนะนำ App myAIS  ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  myAIS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่