วันที่ 2/1/67 เวลา 19.21 เราซื้อคูปองผ่านเว็บไซส์ของ OISHI จำนวน 2 ใบ เข้าใช้บริการที่สาขาหนึ่งเวลา 19.31
ตอนกำลังใช้คูปองใบแรกที่เคาท์เตอร์ เวลาประมาณ 20.25 หน้า popup QR Code เด้งปิดไปทั้งๆที่ยังไม่ได้สแกน และไม่เกิน 30 นาทีหลังกดใช้ แต่หน้าเว็บขึ้นว่าคูปองใช้งานไปแล้ว ทำให้ต้องเสียเงินเอง 427 บาท กลายเป็นว่า เสียทั้งเงินซื้อคูปอง 327 บาท และเงินจ่ายเองที่หน้าร้าน รวมเเป็น 754 บาท
คูปองใบที่ 2 กดใช้พนักงานยิง QR Code แล้ว หน้าจอคิดเงินที่เคาท์เตอร์เด้งหายไป โค้ดก็ขึ้นว่าถูกใช้งานไปแล้ว กลายเป็นว่าพนักงานขอช่องทางติดต่อกลับ เพื่อที่จะให้เข้ามายิง QR Code อีกรอบ หากทำการประสานงานเสร็จ
ส่วนใบแรกที่ใช้ไม่ได้ พนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายเองนะคะ เนื่องจากเกินปัญหาที่ลูกค้าเอง
สรุปจากที่จะต้องเสียแค่ค่าคูปอง 654 บาท กลายเป็นเสีย 1081 บาท แพงกว่าราคาปกติไปอีก
กลับมาถึงห้องโทรติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ได้ความว่ารับเรื่องไว้แล้ว จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับในเวลาทำการ
พอวันนี้ 3/1/67 ช่วงเที่ยงเราโทรไปติดตาม กลับได้รับคำตอบว่ายังไม่มีการรับเรื่องของคุณลูกค้าชื่อ.... นะคะ
กรณีแบบนี้ติดต่อทางไหนได้บ้าง คือมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น ลูกค้าก็ต้องเสียเงินเพิ่มเองหรอ บริษัทมีแต่ได้กับได้
คูปอง Shabushi มีปัญหาตอนใช้งานทำยังไงได้บ้าง
ตอนกำลังใช้คูปองใบแรกที่เคาท์เตอร์ เวลาประมาณ 20.25 หน้า popup QR Code เด้งปิดไปทั้งๆที่ยังไม่ได้สแกน และไม่เกิน 30 นาทีหลังกดใช้ แต่หน้าเว็บขึ้นว่าคูปองใช้งานไปแล้ว ทำให้ต้องเสียเงินเอง 427 บาท กลายเป็นว่า เสียทั้งเงินซื้อคูปอง 327 บาท และเงินจ่ายเองที่หน้าร้าน รวมเเป็น 754 บาท
คูปองใบที่ 2 กดใช้พนักงานยิง QR Code แล้ว หน้าจอคิดเงินที่เคาท์เตอร์เด้งหายไป โค้ดก็ขึ้นว่าถูกใช้งานไปแล้ว กลายเป็นว่าพนักงานขอช่องทางติดต่อกลับ เพื่อที่จะให้เข้ามายิง QR Code อีกรอบ หากทำการประสานงานเสร็จ
ส่วนใบแรกที่ใช้ไม่ได้ พนักงานแจ้งว่าต้องจ่ายเองนะคะ เนื่องจากเกินปัญหาที่ลูกค้าเอง
สรุปจากที่จะต้องเสียแค่ค่าคูปอง 654 บาท กลายเป็นเสีย 1081 บาท แพงกว่าราคาปกติไปอีก
กลับมาถึงห้องโทรติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ได้ความว่ารับเรื่องไว้แล้ว จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับในเวลาทำการ
พอวันนี้ 3/1/67 ช่วงเที่ยงเราโทรไปติดตาม กลับได้รับคำตอบว่ายังไม่มีการรับเรื่องของคุณลูกค้าชื่อ.... นะคะ
กรณีแบบนี้ติดต่อทางไหนได้บ้าง คือมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น ลูกค้าก็ต้องเสียเงินเพิ่มเองหรอ บริษัทมีแต่ได้กับได้