หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของให้ลูกค้าครบแต่ลูกค้าบอกได้ของไม่ครบ
กระทู้คำถาม
Flash Express
ร้องทุกข์
คือเราส่งของทาง Flash Express แล้วพอส่งถึงมือลูกค้าแล้วลูกค้ารับ แจ้งว่าของในกล่องไม่ครบ แต่เราตรวจสอบดูดีแล้วว่ามันครบแล้วลูกค้าบอกว่ามันไม่ครบแล้วลูกค้าก็โทรไปแจ้งกับทางแฟลชว่าให้อายัดการโอนเงินให้เรา แล้วเราจะต้องแจ้งทางไหนว่าเราส่งของให้แล้วจริงๆพร้อมมีข้อมูลหลักฐานการแพ็คแล้วก็เอาไปส่งทันทีที่แพ็คเสร็จเราสามารถแจ้งทางไหนได้บ้าง เพราะเราเสียค่าส่งแต่ลูกค้าจะขอคืนเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าไม่ตรงปก ได้สินค้าไม่ครบ ติดต่อผู้ส่งไม่ได้ ขนส่งโดยflash
คือสั่งสินค้าออนไลน์ ส่งรองเท้า2คู่ ไม่ตรงปก แถมได้แค่คู่เดียว1299 ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของflash ก็ให้เราติดต่อกับไอดีไลน์ที่เค้าให้ พอติดต่อก็ให้เรากรอกข้อมูลที่ส่งลิงค์มาให้ รอ3วันไม่มีการตอบอะไรมา แชท
สมาชิกหมายเลข 4080495
flash express ช่วยติดตามพัสดุด้วยค่ะ ของไม่ได้รับแต่ขึ้นสถานะส่งของสำเร็จแล้ว
ดูจากรูปถ่ายพัสดุที่แนบว่าส่งสำเร็จแล้ว รายละเอียดในรูปถ่าย มันขึ้นบอก ละติจูดลองติจูด ตามด้วยชื่อหมู่บ้านที่อยู่ข้างๆกับหมู่บ้านเรา แบบนี้คือส่งผิดใช่มั้ยคะ ? งงตรงที่ หน้าซองพัสดุเราก็เขียนชื่อหมู
กลัวเสียงฟ้าชอบเสียงฝน
เราสามารถร้องเรียน ศูนย์กระจายสินค้าของ Flash Express ได่หรือไม่
เรื่องของเรื่องก็คือ ของเราถูกตีกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง ทั้งๆที่คนส่งของก็ไม่ได้โทรหาเรา เค้าก็ไม่ได้มาส่งด้วย ดูในแอพซื้อของ เค้าก็ถ่ายรูปมาในศูนย์กระจายสินค้า สอบถามไปมา ได้ความว่า ร้านที่จีน กรอกที่
Just a custumer
Flash Express มาโบ้ยกันอย่างงี้หรอคะ
ขึ้นว่าไม่สามารถจัดส่งพัสดุของคุณได้เนื่องจาก การ จัดส่งถูกกำหนดใหม่โดยลูกค้า การจัดส่งจะถูกกำหนดเวลาใหม่คือยังไม่รับรู้อะไรเลยด้วยซ้ำพอกดร้องเรียนก็ไม่เห็นจะมีอะไรกดโทรหาพนักงานที่จัดส่งก็โทรไม่ติดอย
สมาชิกหมายเลข 7055294
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม แล้วให้เราแอดไลน์ แจ้ง ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม แล้วพนักงานก็ให้แอดไลน์ส่งรูปสินค้าไป ภายในถุงเป็นเสื้อแจ็กเก็ตผ้าร่ม1ตัว ที่เราส่งให้
สมาชิกหมายเลข 7454407
สามารถปริ้นและแปะใบปะหน้าที่พัสดุเองได้มั้ยครับ?
คือเรากำลังจะเปิดร้านขายเสื้อonline แต่สงสัยว่าเราสามารถปริ้นใบปะหน้าจากในโปรแกรม Flash Printer แล้วติดกับพัสดุที่แพ็คแล้ว จากนั้นนำไปส่งที่Flash Home ใกล้บ้าน หรือต้องส่งที่ Flash Express ครับหรือว่า
สมาชิกหมายเลข 8352654
ลูกค้าคืนสินค้ามาแบบนี้ ควรทำอย่างไร Shopee
เนื่องจากมีหลายอย่างที่คิดว่าไม่เป็นธรรมกับทางร้านค้า จะขอเล่ายาวๆเลยนะครับ ทางลูกค้าซึ่งเป็นต่างชาติได้สั่งซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่และมีชิ้นส่วนหลายส่วน หลัง
สมาชิกหมายเลข 7168564
ฝากกระทู้นี้ไปถึงขนส่ง Flash ขอคนละแชร์เพื่อเป็นกระบอกเสียง นำไปสู่การพัฒนาระบบที่มีมาตรการแก่ลูกค้า ไม่ให้ถูกขโมย!!!!!!
ต่อจากหัวข้อด้านบน เคสนี้ฝากไว้เป็นกรศึกษาการใช้ขนส่งตลอดไปจนการเลือกใช้ขนส่งที่มีความผลอดภัยแก่ตัวสินค้า เริ่ม! ทางต้นทางได้มีการส่งสินค้า iPhone 12 จากจังหวัด อุตรดิตถ์ ปลายทางรับพัสดุเป็นจังหว
สมาชิกหมายเลข 4530468
ขนส่งแฟลชค้างยุ สาขาบางพลี21 ตั้งแต่24-26 จนตอนนี้ไม่ขยับไปไหนเลย อยากทราบว่าขนส่งมีปัญหาอะไรไหม
ไม่ทราบว่าขนส่งแฟลชบางพลีมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ของถึงสาขาบางพลีตั้งแต่วันที่24จนตอนนี้ไม่ได้รับของ และของต้องรีบใช้ให้ลูกค้า และจนตอนนี้26ไม่ขยับสถานะไปไหนเลยของต้งรีบใช้รีบส่งให้ลูกค้า ถ้าเกิดความเสีย
สมาชิกหมายเลข 8556896
21 BPL_BHUB-บางพลี ทำไมไม่ส่งของครับ ?
พัสดุผมติดอยู่ที่ 21 BPL_BHUB-บางพลี ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาที่ที่ผ่านมา จนวันนี้วันที่ 26 ยังไม่มีมีการอัพเดทหรือเคลื่อนไหวใดใด โทรหาทั้ง Call center และ Live chat มีแค่บอกรอตรวจสอบ บอกสาเหตุไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8024707
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของให้ลูกค้าครบแต่ลูกค้าบอกได้ของไม่ครบ
คือเราส่งของทาง Flash Express แล้วพอส่งถึงมือลูกค้าแล้วลูกค้ารับ แจ้งว่าของในกล่องไม่ครบ แต่เราตรวจสอบดูดีแล้วว่ามันครบแล้วลูกค้าบอกว่ามันไม่ครบแล้วลูกค้าก็โทรไปแจ้งกับทางแฟลชว่าให้อายัดการโอนเงินให้เรา แล้วเราจะต้องแจ้งทางไหนว่าเราส่งของให้แล้วจริงๆพร้อมมีข้อมูลหลักฐานการแพ็คแล้วก็เอาไปส่งทันทีที่แพ็คเสร็จเราสามารถแจ้งทางไหนได้บ้าง เพราะเราเสียค่าส่งแต่ลูกค้าจะขอคืนเงิน