คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Flash Express สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4080495
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อกลับหลังไมค์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อกลับหลังไมค์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
สินค้าไม่ตรงปก ได้สินค้าไม่ครบ ติดต่อผู้ส่งไม่ได้ ขนส่งโดยflash