หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
intelligence รบกวนเข้ามาหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เป็นลูกค้าTrue มานานดูใบ bills มี SMS Horo upbeat+Magicard#7 ไม่ได้สมัครแต่มาคิดเงินสองเดือนแล้วเดือนที่แล้วกดยกเลิกไปเดือนนี้ยังมาอีก intelligence ยกเลิกให้หน่อย รบกวนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเป็นบ้างติดต่อ1242รอจนเงินหมดก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
เป็นลูกค้าtrueติดต่อcall centerก็ต้องเสียเงิน แถมต้องรอสายจนตัดก็ติดต่อไม่ได้😡 ใครเคยเติมวันโทรเพิ่มแล้วยอดเข้าไม่ตรงตามที่เราเติมบ้างไหมครับ? ล่าสุดผมกดซื้อเติมวันไป180วัน/6เดือน&nb
สมาชิกหมายเลข 8567785
TRUE บริการได้ยอดแย่แห่งปี
เวลามีปัญหาต้องการความช่วยเหลือไม่เคยจะได้คุยกับพนักงาน ติดต่อเข้าไปก็มีแต่สายอัตโนมัติให้รอสายพนักงานเป็นครึ่งชั่วโมงไม่รู้จะกี่รอบ รอจนท้อ พอได้คุยกับพนักงานก็โอนสายกันไปมาน่าเบื่อสุดๆ ต้องการเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5551984
เกลียด มะลิ True
ไปยกเลิกเน็ตบ้านของ True มาแล้วหลายเดิน จ่ายค่าเน็ตหมดแล้วที่ศูนย์แม่สาย แต่พอครบเดือนมีบิลส่งมาว่ายังมีต้องจ่าย โทรไปศูนย์บอกว่าทำอะไรให้ไม่ได้ต้องกลับไปติดต่อแม่สาย พอกลับไปแม่สายก็เหมือนที่ผ่านมายั
สมาชิกหมายเลข 4694581
ทรูมูฟติดต่อมาด้วยค่ะ
อยากทราบว่าคุณจะหากินกับการ ส่ง SMS horo อะไรนี่อีกนานไหมคะ เราไม่เคยกดสมัครอะไรไปเลยวันๆหนึ่งต้องยกเลิกประมาณ 2-3 ครั้งแทบจะทุกวันแล้วมีอยู่วันหนึ่งเรากดบล็อกไปเลยปรากฏว่าอาจจะมีการสมัครอัตโนมัติให้อ
น้ำแข็งติดเทอร์โบ
ของ True เคยเข้ามาถามและโทรสอบถามไปที่ 1242 เรื่องค่า SMS ที่ไม่เคยใช้แต่เกิดขึ้นมา Horo Rich 1
จากที่เคยสอบถามไปที่ 1242 แจ้งเรื่องค่าใช้จ่าย บริการข้อมูลข่าวสารเกิดขึ้นมาแบบที่เราไม่รู้เรื่อง Horo Rich 1 ทางผู้รับเรื่องรับทราบและแจ้งเราว่าจะดำเนินการระงับการรับข้อมูลดังกล่าว และจะ web ค่าใช้จ่
สมาชิกหมายเลข 2748249
ค่าบริการส่วนเกินยกเลิกตั้งแต่เดือนก่อนแล้วทำไมถึงยังคิดหรอคะ
พอดีเดือนก่อนเราโดนคิดค่า lucky horo ซึ่งไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามาได้ยังไง เห็นบอกว่าเป็นsms เสียเงินแต่ปิดปิดแจ้งเตือน massage เอาไว้เลยไม่รู้เลย พอถึงเวลาจ่ายก็เลยไปยกเลิก ถามศูนย์ก็บอกยกเลิกแล้ว แต่พอมาเด
สมาชิกหมายเลข 5023651
อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้านของ True แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ต้องทำยังไง
คือช่วงเดือนสองเดือนนี้อะค่ะ อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้เกือบทุกวันเลย วันละ2-3สามรอบ มีsmsบอกว่าพื้นที่ที่เราอยู่มีปัญหา พอดีเราต้องทำงานที่บ้านอินเทอร์เน็ตมันก็จำเป็นมากๆเลยค่ะ แบบนี้จะติดต่อขอย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8546357
True สมัครSMSอัตโนมัติอยู่ตลอด
ขอบคุณที่สมัคร Thai Horo 3บ./ข้อความ สอบถาม 028539355 ยกเลิกกด *137 โทรออก ขอบคุณที่สมัคร Lucky4You4 5บ./ข้อความ สอบถาม 027009039 ยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 8517047
Sms หักเงิน
ขอสอบถามทางทรูหน่อยครับ ทำไมทำไมถึงมี SMS หักเงินที่สมัครให้เองเข้ามาตลอด โดยที่ลูกค้าไม่ได้เป็นคนทำโดยที่ลูกค้าไม่ได้เป็นคนทำรายการ ไม่โอเคมากๆเลยนะครับที่จะต้องโทรยกเลิกเองแบบนี้ ล่าสุดวันนี้ก็เข้าม
สมาชิกหมายเลข 6331196
ช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายน มีกระทู้เรื่อง true เปลี่ยน package เองเยอะเลย
ผมสังเกตดู ..... ช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายน มีกระทู้เรื่อง true เปลี่ยน package เองเยอะเลย คิดว่าทาง true น่าจะมีนโยบายบางอย่าง โดยยกเลิก 
สมาชิกหมายเลข 6883994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
intelligence รบกวนเข้ามาหน่อยครับ