เริ่มต้นด้วยการซื้อสินค้าจากแอพสีส้ม สั่งสินค้าตอนเที่ยง 5โมงเย็นร้านนำส่งสินค้า ของเดินทางจากชลบุรีมาส่งนครปฐมใช้เวลาเพียงหนึ่งคืน รุ่งเช้า 09:54 น. มีพนักงานโทรแจ้งว่าจะนำสินค้ามาส่งและ ระบบก็เตือนว่า การจัดส่ง สำเร็จ
เรื่องสนุกจึงเริ่มขึ้น
กลับบ้านมาตอนเที่ยงถามคนในบ้านไม่มีใครรู้เรื่องพัสดุ โทรหาพนักงานก็ไม่รับสาย ที่หนักกว่านั้นคือ
รูปสินค้าที่นำส่งหน้าซองมันไม่ใช่ของผมทั้งชื่อผู้ส่งชื่อผู้รับเบอร์โทรศัพท์รวมไปถึงพิกัด GPS การนำส่ง ไม่ตรงซักอย่าง
และแน่นอนติดต่อพนักงานไม่ได้
ผมจึงร้องเรียนผ่านทางแอพแฟรชแล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นเบอร์ 02 xxxxxx คงเป็นเรื่องปกติละมั้งครับนั่งฟังเพลงวนไปกว่าจะมีคนรับ
เย็นย่ำค่ำแล้วมีพนักงานสาวโทรมาแจ้งว่าเดี๋ยวจะมีคนมาส่ง ของส่งผิดบ้าน ให้เปิดโทรศัพท์รอรับสายไว้
เดาสิ …
เฉลย
เงียบกริ๊บบบ อินบ็อกซ์ไปแจ้งร้านค้าเรียบร้อย
วันต่อมา
8 โมงกว่าผมเริ่มโทรหาพนักงานอีกรอบ ไม่รับสายเช่นเดิม ร้านค้าเริ่มติดต่อมาช่วยตามจากแฟลชต้นทางให้อีกที มีพนักงานโทรมาแจ้งว่ามาจากสำนักงานใหญ่ บอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านวางของไว้ตรงนั้นตรงนี้ ผมบอก ขอรูปที่จัดส่ง กลับโยนให้ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ตนแค่มาช่วยดูเพราะต้นทางร้องขอ ผมถามว่า คุณไม่ใช่พนักงานแฟรชเหรอถึงช่วยตามให้ผมไม่ได้ ได้คำตามว่าไม่ใช่หน้าที่ตนแค่มีน้ำใจช่วยเหลือต้นทางเฉยๆ (แอบงงว่าค่าส่งผมเป็นคนออกนะ)
ใครกดเบอร์ 1436 แล้วสามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ช่วยบอกผมหน่อย ผมโทรหลายรอบ กดปุ๊บตัดปั๊บ เร็วสมชื่อแฟรช
สุดท้าย เพราะจนปัญญาแล้ว
ใช้วิธีแบบโรคจิต โทรจิกเบอร์พนักงาน สองครั้งแรกตัดสาย เริ่มใจชื้นเพราะทุกทีโทรไปจะไม่มีคนรับ นี่ตัดสายแสดงว่ามือถืออยู่ในมือ โทรซ้ำไปอีกจนรับสาย บอกจะมาส่งได้บ่ายสอง ผมจึงถามย้ำให้อ่านชื่อหน้าซองจึงมั่นใจว่ามีพัสดุในมือจริง
ผมเห็นว่าอีก 15 นาทีเที่ยงวัน ผมน่าจะถึงบ้าน อยากรับของเองจะได้ชัวร์ เลยโทรไปเร่งให้มาส่งก่อน 12.30 น. รอบนี้คนรับเป็นพนักงานหญิงคนที่บอกให้ผมรอรับสายตอนค่ำเมื่อวาน ผมจึงถามว่าทำไมเมื่อวานบอกจะมาส่งค่ำๆ แล้วไม่มา นางบอกมืดแล้วเกรงใจ (แต่บอกให้ผมรอแต่ไม่มาและไม่โทรบอก อันนี้ไม่ต้องเกรงใจ)
ผมมาถึงบ้าน 12.15 รอจน 12.30 โทรไป รอบนี้ผู้ชายรับบอกส่งให้แล้วครับ อยู่ในตู้ไปรษณีย์หน้าบ้าน ผมก็โวยไปว่าแล้วมาส่งไม่โทรแจ้งตามระบบหรือ ได้คำตอบแบบเลือดซิบๆ ว่า เอาโทรศัพท์อีกเครื่องออกมาทำงาน เลยไม่มีเบอร์ผม (แล้วที่รับสายผมก่อนหน้านี้ 50 นาที อันนี้ถอดซิมใส่เครื่องใหม่ตอนไหน แล้วในระบบไม่มีให้ดูหรือ ส่งของแล้วจะส่งรูปเข้าระบบยังไง)
สรุป ได้ความประทับใจมากๆกับบริการเจ้านี้ครับ
Flash Express บริการแบบนี้ ไม่มีวันลืมแน่นอน
เรื่องสนุกจึงเริ่มขึ้น
กลับบ้านมาตอนเที่ยงถามคนในบ้านไม่มีใครรู้เรื่องพัสดุ โทรหาพนักงานก็ไม่รับสาย ที่หนักกว่านั้นคือ
รูปสินค้าที่นำส่งหน้าซองมันไม่ใช่ของผมทั้งชื่อผู้ส่งชื่อผู้รับเบอร์โทรศัพท์รวมไปถึงพิกัด GPS การนำส่ง ไม่ตรงซักอย่าง
และแน่นอนติดต่อพนักงานไม่ได้
ผมจึงร้องเรียนผ่านทางแอพแฟรชแล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นเบอร์ 02 xxxxxx คงเป็นเรื่องปกติละมั้งครับนั่งฟังเพลงวนไปกว่าจะมีคนรับ
เย็นย่ำค่ำแล้วมีพนักงานสาวโทรมาแจ้งว่าเดี๋ยวจะมีคนมาส่ง ของส่งผิดบ้าน ให้เปิดโทรศัพท์รอรับสายไว้
เดาสิ …
เฉลย
เงียบกริ๊บบบ อินบ็อกซ์ไปแจ้งร้านค้าเรียบร้อย
วันต่อมา
8 โมงกว่าผมเริ่มโทรหาพนักงานอีกรอบ ไม่รับสายเช่นเดิม ร้านค้าเริ่มติดต่อมาช่วยตามจากแฟลชต้นทางให้อีกที มีพนักงานโทรมาแจ้งว่ามาจากสำนักงานใหญ่ บอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านวางของไว้ตรงนั้นตรงนี้ ผมบอก ขอรูปที่จัดส่ง กลับโยนให้ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ตนแค่มาช่วยดูเพราะต้นทางร้องขอ ผมถามว่า คุณไม่ใช่พนักงานแฟรชเหรอถึงช่วยตามให้ผมไม่ได้ ได้คำตามว่าไม่ใช่หน้าที่ตนแค่มีน้ำใจช่วยเหลือต้นทางเฉยๆ (แอบงงว่าค่าส่งผมเป็นคนออกนะ)
ใครกดเบอร์ 1436 แล้วสามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ช่วยบอกผมหน่อย ผมโทรหลายรอบ กดปุ๊บตัดปั๊บ เร็วสมชื่อแฟรช
สุดท้าย เพราะจนปัญญาแล้ว
ใช้วิธีแบบโรคจิต โทรจิกเบอร์พนักงาน สองครั้งแรกตัดสาย เริ่มใจชื้นเพราะทุกทีโทรไปจะไม่มีคนรับ นี่ตัดสายแสดงว่ามือถืออยู่ในมือ โทรซ้ำไปอีกจนรับสาย บอกจะมาส่งได้บ่ายสอง ผมจึงถามย้ำให้อ่านชื่อหน้าซองจึงมั่นใจว่ามีพัสดุในมือจริง
ผมเห็นว่าอีก 15 นาทีเที่ยงวัน ผมน่าจะถึงบ้าน อยากรับของเองจะได้ชัวร์ เลยโทรไปเร่งให้มาส่งก่อน 12.30 น. รอบนี้คนรับเป็นพนักงานหญิงคนที่บอกให้ผมรอรับสายตอนค่ำเมื่อวาน ผมจึงถามว่าทำไมเมื่อวานบอกจะมาส่งค่ำๆ แล้วไม่มา นางบอกมืดแล้วเกรงใจ (แต่บอกให้ผมรอแต่ไม่มาและไม่โทรบอก อันนี้ไม่ต้องเกรงใจ)
ผมมาถึงบ้าน 12.15 รอจน 12.30 โทรไป รอบนี้ผู้ชายรับบอกส่งให้แล้วครับ อยู่ในตู้ไปรษณีย์หน้าบ้าน ผมก็โวยไปว่าแล้วมาส่งไม่โทรแจ้งตามระบบหรือ ได้คำตอบแบบเลือดซิบๆ ว่า เอาโทรศัพท์อีกเครื่องออกมาทำงาน เลยไม่มีเบอร์ผม (แล้วที่รับสายผมก่อนหน้านี้ 50 นาที อันนี้ถอดซิมใส่เครื่องใหม่ตอนไหน แล้วในระบบไม่มีให้ดูหรือ ส่งของแล้วจะส่งรูปเข้าระบบยังไง)
สรุป ได้ความประทับใจมากๆกับบริการเจ้านี้ครับ