JD สั่งครั้งแรกและเป็นครั้งสุดท้าย
เรื่องมีอยู่ว่าได้สั่งของจากต่างประเทศไปแล้วเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนแรกระบบก็แจ้งเตือนตามปกติว่าของได้ทำการเตรียมส่งของจากต่างประเทศมาไทย แต่หลังจากนั้นก็ไร้วี่แววการแจ้งเตือนใดๆ จนถึงวันที่ 26 มิถุนายนก็ยังไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ จากระบบของ JD เลยได้ติดต่อกลับไปยังแชท ของบริษัท JD ก่อนทางพนักงานบอกว่าให้รอ ต่อมาเราก็ได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทต้นทางที่ส่งของว่าของถึงไหนแล้ว เขาส่งมาว่าของถึงไทยนั้นวันที่ 25 แล้วคาดว่าอีก 2 วันของน่าจะถึง จนถึงวันที่ 27 มิถุนายน ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนสถานะอะไรยังเหมือนเดิม เลยถามคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทต้นทางที่ส่งของมาของถึงไหนล่ะครับเขาก็บอกให้รอเพราะของตอนนี้ถึงสาขาปลายทางแล้ว รอรับของได้ จนถึงเวลาของมาถึงแล้ว คนที่บ้านเซ็นรับแล้วก็ยังไม่เปลี่ยนสถานะ ยังเป็นวันที่ 16 เหมือนเดิม
คือแบบถ้าคอลเซ็นเตอร์ของของบริษัทต้นทางติดต่อไม่ได้ ให้ข้อมูลไม่ได้จะทำไง รอลุ้นเอาเองว่าของจะส่งมาเมื่อไรงี้??? และเราก็เกรงใจคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทต้นทางด้วยเขาจะหาว่าเราเรื่องมากติดต่อมาบ่อย ซึ่งเรื่องกำหนดเวลาอะไรต่างๆ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากจะได้จัดเตรียมอะไรได้ถูก เพื่อว่าเราไม่ได้อยู่บ้านจะได้ให้คนอื่นรับของแทนให้คนอื่นรับมั่วก็ไม่ไหวอ่ะเคยเจอมาแล้วแกะสินค้าของเราเฉย ระบบของ JD ทำเหมือนเล่นขายของของจะมาส่งเมื่อไหร่ลุ้นเอาเองอย่างี้ก็ไม่ไหวนะ จะมีไว้ทำไมระบบติดตามถ้าเป็นแบบนี้ ฝากไว้ให้แก้ไขด้วย ให้มันเรียลทามกว่านี้หน่อย
JD สั่งครั้งแรกและเป็นครั้งสุดท้าย
เรื่องมีอยู่ว่าได้สั่งของจากต่างประเทศไปแล้วเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนแรกระบบก็แจ้งเตือนตามปกติว่าของได้ทำการเตรียมส่งของจากต่างประเทศมาไทย แต่หลังจากนั้นก็ไร้วี่แววการแจ้งเตือนใดๆ จนถึงวันที่ 26 มิถุนายนก็ยังไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ จากระบบของ JD เลยได้ติดต่อกลับไปยังแชท ของบริษัท JD ก่อนทางพนักงานบอกว่าให้รอ ต่อมาเราก็ได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทต้นทางที่ส่งของว่าของถึงไหนแล้ว เขาส่งมาว่าของถึงไทยนั้นวันที่ 25 แล้วคาดว่าอีก 2 วันของน่าจะถึง จนถึงวันที่ 27 มิถุนายน ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนสถานะอะไรยังเหมือนเดิม เลยถามคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทต้นทางที่ส่งของมาของถึงไหนล่ะครับเขาก็บอกให้รอเพราะของตอนนี้ถึงสาขาปลายทางแล้ว รอรับของได้ จนถึงเวลาของมาถึงแล้ว คนที่บ้านเซ็นรับแล้วก็ยังไม่เปลี่ยนสถานะ ยังเป็นวันที่ 16 เหมือนเดิม
คือแบบถ้าคอลเซ็นเตอร์ของของบริษัทต้นทางติดต่อไม่ได้ ให้ข้อมูลไม่ได้จะทำไง รอลุ้นเอาเองว่าของจะส่งมาเมื่อไรงี้??? และเราก็เกรงใจคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทต้นทางด้วยเขาจะหาว่าเราเรื่องมากติดต่อมาบ่อย ซึ่งเรื่องกำหนดเวลาอะไรต่างๆ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากจะได้จัดเตรียมอะไรได้ถูก เพื่อว่าเราไม่ได้อยู่บ้านจะได้ให้คนอื่นรับของแทนให้คนอื่นรับมั่วก็ไม่ไหวอ่ะเคยเจอมาแล้วแกะสินค้าของเราเฉย ระบบของ JD ทำเหมือนเล่นขายของของจะมาส่งเมื่อไหร่ลุ้นเอาเองอย่างี้ก็ไม่ไหวนะ จะมีไว้ทำไมระบบติดตามถ้าเป็นแบบนี้ ฝากไว้ให้แก้ไขด้วย ให้มันเรียลทามกว่านี้หน่อย