ขออนุญาติรีวิวบริการหลังขายค่ะ -10 ดาว
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการสั่งของจากร้าน Laneige official store จาก shopee ซึ่งเราสั่งคุชชั่นรุ่น glow ไป แค่สินค้าที่ทางร้านส่งมาเป็นรุ่น matte เราก็เอ้ะ ร้านส่งผิดรุ่นนี่นา ลองทักไปถามทางแชทของร้านในแอพช็อปปี้แล้ว ทางร้านให้ใช้หลักฐานนั่นโน่นนี่ เราก็ไปให้เขาหมด และเขามีข้อความส่งมาอีกข้อนึงให้เรากดยอมรับ รายละเอียดของข้อความคือ
“ในระหว่างรอรับสินค้าเพิ่มเติม รบกวนคุณลูกค้าไม่ทำเรื่องขอคืนเงินนะคะ ซึ่งหากพบว่าระหว่างจัดส่งเพิ่มเติม คุณลูกค้ามีการกดคืนสินค้าขอเงินคืน ทางเราจำเป็นจะต้องให้คุณลูกค้ารับผิดชอบค่าสินค้าจำนวนเต็มค่ะ
หากคุณลูกค้าสะดวกรอรับสินค้าจัดส่งเพิ่มเติม รบกวนพิมพ์ “ยอมรับ” ให้แอดมินเพื่อยืนยันหน่อยนะคะ
ระยะเวลาดำเนินการ 7-15 วันค่ะ “
ละเราก็พิมพ์ ”ยอมรับ“ ไป ด้วยความที่ไว้ใจว่าเป็นร้าน official แต่ในความรู้สึกเราคือ เอ้ะ สองจิตสองใจ เพราะถ้าเกิน 15 วันมันก็เลยระยะเวลาคืนเงินเราด้วย แต่ก็ไว้ใจ เพราะคิดว่าเขาจะรับผิดชอบ แล้วตอนนี้ก็คือเลยเวลากดคืนเงินแล้ว แล้วก็เกินระยะเวลาดำเนินการแล้วด้วย รวมระยะเวลาดำเนินการที่ทางร้านแจ้งไม่รวมวันทำการก็ 17 วันพอดี แชทเราหนักขวามากๆ เราพยายามพูดคุยแล้วแต่สุดท้ายก็เงียบ เราแค่ไว้ใจที่เป็นร้าน official แต่สุดท้ายนางส่งของผิดและเราก็เสียโอกาสได้ใช้คุชชั่นไป บอกตรงๆ ว่าเฟลมาก ใครที่โดนร้านทำแบบนี้ไมาอยากให้ยอม เราเสียดายเงินที่ซื้อของที่อยากได้ แต่สุดท้ายได้ของที่ไม่อยากได้ และเราก็ไม่มีตังเผื่อไว้ซื้อของอีกชิ้นเพราะร้านส่งผิดด้วย ยังไงก็ยังอยากให้ร้านรับผิดชอบ จากนี้ขอรีวิวบริการหลังขายของแอดมินและทางร้านทุกช่องทาง
ปล. ถ้ารู้ว่าจะออกมาเป็นแบบนี้กดคืนสินค้าแล้วเอาเงินไปซื้อตลับใหม่ดีกว่า ตั๋วกันคักแหน่
ปล. ใครอยากดูหลักฐานหลังไมค์มาเลย ไม่ได้พูดไปเรื่อยนะจ้ะ
*รีวิวยอดแย่ในช็อปปี้มีเยอะมาก ด้วยความที่ไว้ใจที่ร้าน official เราเลยไม่ได้สนใจรีวิว เห้ออ
Laneige thailand official ทำกับลูกค้าแบบนี้หรอ
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการสั่งของจากร้าน Laneige official store จาก shopee ซึ่งเราสั่งคุชชั่นรุ่น glow ไป แค่สินค้าที่ทางร้านส่งมาเป็นรุ่น matte เราก็เอ้ะ ร้านส่งผิดรุ่นนี่นา ลองทักไปถามทางแชทของร้านในแอพช็อปปี้แล้ว ทางร้านให้ใช้หลักฐานนั่นโน่นนี่ เราก็ไปให้เขาหมด และเขามีข้อความส่งมาอีกข้อนึงให้เรากดยอมรับ รายละเอียดของข้อความคือ
“ในระหว่างรอรับสินค้าเพิ่มเติม รบกวนคุณลูกค้าไม่ทำเรื่องขอคืนเงินนะคะ ซึ่งหากพบว่าระหว่างจัดส่งเพิ่มเติม คุณลูกค้ามีการกดคืนสินค้าขอเงินคืน ทางเราจำเป็นจะต้องให้คุณลูกค้ารับผิดชอบค่าสินค้าจำนวนเต็มค่ะ
หากคุณลูกค้าสะดวกรอรับสินค้าจัดส่งเพิ่มเติม รบกวนพิมพ์ “ยอมรับ” ให้แอดมินเพื่อยืนยันหน่อยนะคะ
ระยะเวลาดำเนินการ 7-15 วันค่ะ “
ละเราก็พิมพ์ ”ยอมรับ“ ไป ด้วยความที่ไว้ใจว่าเป็นร้าน official แต่ในความรู้สึกเราคือ เอ้ะ สองจิตสองใจ เพราะถ้าเกิน 15 วันมันก็เลยระยะเวลาคืนเงินเราด้วย แต่ก็ไว้ใจ เพราะคิดว่าเขาจะรับผิดชอบ แล้วตอนนี้ก็คือเลยเวลากดคืนเงินแล้ว แล้วก็เกินระยะเวลาดำเนินการแล้วด้วย รวมระยะเวลาดำเนินการที่ทางร้านแจ้งไม่รวมวันทำการก็ 17 วันพอดี แชทเราหนักขวามากๆ เราพยายามพูดคุยแล้วแต่สุดท้ายก็เงียบ เราแค่ไว้ใจที่เป็นร้าน official แต่สุดท้ายนางส่งของผิดและเราก็เสียโอกาสได้ใช้คุชชั่นไป บอกตรงๆ ว่าเฟลมาก ใครที่โดนร้านทำแบบนี้ไมาอยากให้ยอม เราเสียดายเงินที่ซื้อของที่อยากได้ แต่สุดท้ายได้ของที่ไม่อยากได้ และเราก็ไม่มีตังเผื่อไว้ซื้อของอีกชิ้นเพราะร้านส่งผิดด้วย ยังไงก็ยังอยากให้ร้านรับผิดชอบ จากนี้ขอรีวิวบริการหลังขายของแอดมินและทางร้านทุกช่องทาง
ปล. ถ้ารู้ว่าจะออกมาเป็นแบบนี้กดคืนสินค้าแล้วเอาเงินไปซื้อตลับใหม่ดีกว่า ตั๋วกันคักแหน่
ปล. ใครอยากดูหลักฐานหลังไมค์มาเลย ไม่ได้พูดไปเรื่อยนะจ้ะ
*รีวิวยอดแย่ในช็อปปี้มีเยอะมาก ด้วยความที่ไว้ใจที่ร้าน official เราเลยไม่ได้สนใจรีวิว เห้ออ